Kinh nghiệm mua camera hành trình online hàng chuẩn, giá tốt tại Hà Nội

Kinh nghiệm mua camera hành trình online hàng chuẩn, giá tốt tại Hà Nội

Đảm bảo an toàn giao thông trong quá trình di chuyển, chủ động bảo vệ người và tài sản thông qua thiết bị thông minh camera hành trình là điều quan trọng và thiết thực. Tuy nhiên, để lựa chọn sản phẩm phù hợp trong vô vàn các sản phẩm trôi nổi trên thị trường quả thực không dễ dàng. Vì vậy, Công ty Quốc Bảo sẽ gợi ý cho bạn những kinh nghiệm mua camera hành trình online hàng chuẩn, giá tốt tại Hà Nội đầy bổ ích.

Camera hành trình là gì? 

Camera hành trình là thiết bị điện tử có chức năng liên tục ghi lại và lưu trữ khung cảnh diễn biến trước xe trong quá trình phương tiện tham gia giao thông. Việc lắp đặt camera trong hành trình là cần thiết đem nhiều lợi ích. 

Hiện nay có rất nhiều loại camera hành trình, một số loại camera tốt nhất hiện nay sẽ được Quốc Bảo gợi ý ngay sau đây:

camera hành trình
Camera hành trình đảm bảo an toàn trong giao thông

Camera hành trình loại nào tốt nhất năm 2022

Camera hành trình SONY 

Nằm trong top camera hành trình được nhắc đến đầu tiên chính là thiết bị điện tử của Sony - là một thương hiệu uy tín đến từ Nhật Bản.

Sản phẩm camera hành trình của Sony đang chiếm ưu thế với các tính năng nổi trội như độ phân giải, hoạt động hiệu quả ngay cả trong điều kiện không thuận lợi (thiếu ánh sáng…), đạt được góc rộng, tối ưu về khả năng quay, thiết kế hiện đại, kiểu dáng linh hoạt. 

Ngoài ra, camera luôn được cải tiến các tính năng, quản lý thông tin dữ liệu hiệu quả. Sản phẩm của Sony đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng, độ bền, tuổi thọ và có giá trị sử dụng vượt trội. 

Camera hành trình VIETMAP

Camera hành trình Vietmap là sản phẩm trong nước sản xuất với nhiều tính năng ưu Việt. Sản phẩm thuộc phân khúc giá tầm trung. Đồng thời có nhiều đặc điểm nổi bật, nhiều tính năng mới, sử dụng công nghệ GPS, GIS, tích hợp với đầu DVD, góc rộng và cảnh báo bằng giọng nói... 

Thiết bị camera của VIETMAP được tin dùng trong nước vì chất lượng ổn định và vì sự hỗ trợ bảo hành hiệu quả từ thương hiệu Việt. 

Camera hành trình HP 

Camera hành trình HP là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu của Mỹ - nằm trong phân khúc tầm cao cấp và tầm trung. Với đa dạng các dòng sản phẩm với nhiều chi phí khác nhau, có thể tiếp cận nhiều khách hàng và rất được nhiều khách hàng tin dùng hiện nay. 

Camera hành trình HP có đặc điểm nổi trội với thiết kế kiểu dáng sang trọng, tinh tế với kết cấu nhỏ gọn, dễ cài đặt và lắp đặt cho nhiều vị trí linh hoạt.

Đặc biệt, thiết bị camera của HP còn đảm bảo các tính năng chất lượng như độ phân giải hình ảnh, độ rõ nét, chuẩn HD, và độ chính xác cao, hoạt động ổn định trong điều kiện hạn chế về thiếu sáng, ngược sáng…Đường truyền dữ liệu ổn định, kết nối mạng linh hoạt. 

Camera hành trình XIAOMI

Sản phẩm Camera hành trình Xiaomi thuộc thương hiệu đến từ Trung Quốc. Các dòng sản phẩm của Xiaomi có ưu điểm giá thành không cao, có thiết kế nhỏ gọn, hoạt động ổn định và phù hợp có trong khách hàng tầm trung, độ bền phù hợp với giá thành và được sử dụng nhiều cho phương tiện. 

Camera hành trình GENIUS 

Camera hành trình giá rẻ - Là một sản phẩm của Đài Loan. Tuy giá thành nằm trong phân khúc khách hàng tầm trung, kèm theo chất lượng tuyệt vời khi tính năng ổn định, các hoạt động ghi hình, quay phim hiệu quả, được nhiều người tin dùng và phù hợp trong phân khúc tầm trung.

Hãng không ngừng cải tiến, nâng cao cấu hình, tích hợp nhiều tính năng hơn cho thiết bị và nâng cao chất lượng hình ảnh. 

Một số thương hiệu camera hành trình khác 

  • Camera hành trình Transcend 
  • Camerahành trình Webvision
  • Camera hành trình VAVA
  • Camera hành trình Anytek 
  • Camera hành trình BlackVue

Kinh nghiệm mua camera hành trình online hàng chuẩn, giá tốt tại Hà Nội

Trên đây là một số thương hiệu camera hành trình được nhiều người sử dụng và tin dùng. Tuy nhiên để phù hợp cho từng cá nhân, hãy cùng tìm hiểu những kinh nghiệm mua camera hành trình sau đây nhé. 

Xác định nhu cầu cá nhân  

Khi bắt đầu sử dụng thiết bị điện tử, điều tiên quyết khi đưa ra quyết định sử dụng sản phẩm là xác định được nhu cầu của cá nhân. Mong muốn sản phẩm trong ngân sách bao nhiêu? Chất lượng ra sao? Độ bền hay dung lượng như thế nào? Tính năng hoạt động có đa dạng không? 

Những câu hỏi trên cũng chính là câu trả lời liên quan để xác định được khái quát sản phẩm mà người dùng mong muốn. Sau đó lưu ý những đặc điểm, tính năng của sản phẩm như sau: 

camera hành trình
Kinh nghiệm mua camera hành trình 

Đặc điểm của camera

Khi xác định được nhu cầu cá nhân, hãy tìm hiểu về đặc điểm của sản phẩm ví dụ như:

Chip camera 

Đây là yếu tố quan trọng đầu tiên khi mua thiết bị camera hành trình ô tô. Và cũng là thông số liên quan đến chất lượng hình ảnh như: độ mượt, định dạng, số lượng khung hình trên giây, khả năng hỗ trợ công nghệ…

Camera hành trình xe ô tô thường được sử dụng trên thị trường hiện nay có thể nhắc đến như là Sony Starvis, Novatex, Ambarella, Texas Instruments… 

Nên tránh các loại camera hành trình không cung cấp đầy đủ thông tin về chip, và hầu hết các loại này thường kém chất lượng. 

Góc quay 

Góc quay chính là hình ảnh hiển thị sẽ được camera thu lại từ các góc độ, góc quay càng rộng thì phạm vi thu hình ảnh sẽ càng nhiều. Các loại camera hành trình hiện nay thông thường sẽ có góc quay từ 120 độ đến 170 độ. Khi mua camera hành trình nên ưu tiên các loại có góc quay từ 150 độ đến 170 độ. 

Khẩu độ 

Khẩu độ chính là đường kính của cửa điều chỉnh ánh sáng camera, phản ánh chất lượng hình ảnh, khả năng quay trong môi trường thiếu ánh sáng. Khẩu độ càng lớn thì ánh sáng thu được vào càng nhiều. Camera hành trình xe hơi cần được quay ở tốc độ cao nên ánh sáng buộc có khẩu độ lớn. 

Đơn vị đo khẩu độ là F-stop, F-stop càng nhỏ thì khẩu độ càng lớn. Camera hành trình giá rẻ thường có F từ 4, 2.8,…Camera hành trình xe hơi tốt thường có F từ 1.2, 1.8, 2.0,...Vì thế khi mua camera hành trình hãy tìm hiểu xem số F và đối chiếu với chi phí mục tiêu ban đầu xây dựng cho nhu cầu của cá nhân. 

Kích thước 

Camera hành trình sẽ được lắp trên bên vị trí gương chiếu hậu trung tâm. Điều này có thể gây ảnh hưởng đến tầm nhìn của người lái dù ít hay nhiều. Vì thế để tránh gây cản trở cho người lái cũng như tính thẩm mỹ nên ưu tiên mua camera hành trình nhỏ gọn, thuận tiện. 

Khả năng hoạt động trong điều kiện thiếu ánh sáng 

Thông thường khi phương tiện di chuyển vào trong những vùng thiếu sáng sẽ khó khăn trong việc ghi được hình ảnh rõ nét. Vì thế khi mua camera hành trình xe hơi nên ưu tiên loại camera hồng ngoại hoặc WDR (Wide Dynamic Range). Đây là những đặc điểm giúp camera có thể thu hình ảnh rõ nét trong điều kiện thiếu sáng.

Các tính năng của camera 

Ngoài ra nên ưu tiên chọn camera hành trình có những tính năng như ghi nhằm đề phòng lúc thẻ nhớ bị đầy. Trong trường hợp này, camera sẽ có tính năng tự ghi, tự khởi động, 3 chế độ ghi hình cơ bản, cảm biến va chạm, kết nối không dây, định vị GPS, hỗ trợ lái xe an toàn, dẫn đường, tích hợp camera lùi…

Xuất xứ sản phẩm 

Mỗi loại camera sẽ có xuất xứ khác nhau, tính năng tích hợp, chất lượng hình ảnh, cấu hình và bộ nhớ, độ bền… sẽ khác nhau. Vì vậy, xác định ngân sách và chọn sản phẩm có xuất xứ uy tín, chất lượng và thương hiệu được nhiều người tin dùng. 

Cửa hàng bán sản phẩm  

Sản phẩm camera hành trình có đa dạng các loại, từ thương hiệu, xuất xứ, chức năng, chất lượng cũng khác nhau. Đặc biệt với sự xuất hiện nhiều thiết bị làm giả, làm nhái kém chất lượng tràn lan trên thị trường. Vì vậy, nên mua các sản phẩm camera hành trình chính hãng tại những cửa hàng uy tín, được bảo hành và tư vấn kỹ lưỡng là điều cực kỳ quan trọng.

camera hành trình
Nên mua camera hành trình tại địa chỉ uy tín

Nên mua camera hành trình online chỗ nào là tốt nhất? 

Trên thị trường hiện có rất nhiều địa chỉ có thể mua online camera hành trình. Tuy nhiên, để lựa chọn được nơi bán chất lượng, chính hãng, giá tốt lại không phải dễ dàng. Vậy nên mua camera hành trình ở đâu thì tốt? Quốc Bảo sẽ gợi ý không tồi dành cho bạn.

Đến với Quốc Bảo, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Nơi đây chuyên phân phối các loại camera hành trình chất lượng, chính hãng, bảo hành lên đến 24 tháng, giá tốt nhất tại khu vực Hà Nội. Ngoài ra, bạn còn được nhân viên tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ 24/7 cùng các chính sách ưu đãi vô cùng bất ngờ và tiện ích. 

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn hoặc mua camera hành trình chất lượng, giá tốt, đừng ngần ngại liên hệ tới Công ty Quốc Bảo theo địa chỉ:

  • 127/38 Hào Nam, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
  • 117 Trần Văn Cẩn, Kiến An, Hải Phòng.
  • Email: cameraquocbao22@gmail.com
  • Điện thoại: 086.999.5839 - 036.555.82.92 


 

Bình luận

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI!

Luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn để có sản phẩm tốt nhất.

ICON

Giao hàng nhanh chóng.

Miễn phí với đơn hàng trên 3 triệu.

ICON

Chính sách bảo hành

Bảo hành 12 tháng, đổi trả 15 ngày.

ICON

Hỗ trợ 24/7

Với các kênh chat, email & phone