Giá máy chấm công có đắt không? Nên mua loại nào?

Giá máy chấm công có đắt không? Nên mua loại nào?

Nên lựa chọn loại máy chấm công nào, giá máy chấm công bao nhiêu, thương hiệu nào tốt luôn là những câu hỏi thường trực đối với người dùng khi có nhu cầu mua và sử dụng. Bởi, thị trường hiện nay có vô số địa chỉ bán loại sản phẩm này cũng như có nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau, rất khó để phân biệt. 

Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn giải đáp hết tất cả những thắc mắc và vấn đề bạn đang gặp phải ở trên để bạn chọn được thiết bị tốt nhất, cùng theo dõi bạn nhé!

Máy chấm công là gì? Giá máy chấm công có đắt không?

Máy chấm công là một loại máy thiết bị công nghệ hiện đại, tân tiến được sử dụng để ghi nhận giờ đến làm, giờ tan làm của người lao động. Sản phẩm ra đời nhằm thay thế cho cuốn sổ chấm công truyền thống quản lý nhân sự tại các cơ sở kinh doanh, doanh nghiệp sản xuất.

Nhờ có máy chấm công, việc theo dõi, nắm bắt tính chuyên cần, kỷ luật của nhân viên cũng đơn giản, hiệu quả hơn hẳn. Từ đó, những dữ liệu làm căn cứ tính lương hàng tháng cũng chính xác và công bằng, nhanh chóng. 

Đây cũng là một trong các giải pháp lý tưởng giúp nâng cao ý thức làm việc, trách nhiệm, tinh thần kỷ luật và xây dựng nên một môi trường, văn hóa hoạt động trong doanh nghiệp hoàn hảo.

So với các loại sổ chấm công, chiếc máy chấm công giúp bạn giảm thiểu được khá nhiều khối lượng thời gian làm việc, đề phòng những sai sót có thể xảy ra khi ghi nhận thời gian chấm công cho nhân viên. 

Cuối cùng, thiết bị cũng đảm bảo tính khách quan cho công việc và dễ dàng giải quyết các khiếu nại có liên quan mà không cần đến sự can thiệp của bất cứ người làm nào. Máy chấm công là trợ thủ đắc lực giúp tăng tính tiện lợi nhờ sở hữu nhiều tính năng ưu việt.

Giá máy chấm công đắt hay không tùy thuộc vào phân loại cùng thương hiệu mà bạn lựa chọn. Bạn có thể tham khảo thêm nội dung tiếp theo ở bên dưới để có cho mình kinh nghiệm mua máy chấm công giá rẻ mà chất lượng cũng như uy tín, danh tiếng không hề thấp nhé!

giá máy chấm công
Tùy theo thương hiệu, chủng loại, giá máy chấm công cũng khá đa dạng

Kinh nghiệm mua được giá máy chấm công rẻ, chính hãng, bền đẹp

Như đã đề cập ở trên, thị trường phân loại và báo giá máy chấm công vô cùng đa dạng, phong phú. Điều này mặc dù mang lại cho người dùng nhiều sự lựa chọn, nhưng cũng đòi hỏi họ phải có kinh nghiệm cũng như sự nắm bắt tốt về các tiêu chí quan trọng thì mới mua được sản phẩm phù hợp nhất.

Theo đó, một thiết bị máy chấm công tốt, chất lượng phải đáp ứng được những yêu cầu về mặt tính năng, giá cả cũng như nhu cầu sử dụng của người dùng,... Cụ thể như sau:

Lựa chọn máy chấm công phải am hiểu nhu cầu sử dụng của mình

Mỗi một chiếc máy chấm công sẽ có điểm mạnh, điểm yếu riêng so với nhu cầu sử dụng của từng doanh nghiệp. Cho nên, kinh nghiệm đầu tiên bạn nhất định phải căn cứ vào để lựa chọn sản phẩm chính là nhu cầu của mình.

Dưới đây là một số dòng máy chấm công cùng ưu điểm, hạn chế bạn có thể tham khảo để cân nhắc theo nhu cầu:

  • Máy chấm công bằng thẻ giấy: Loại máy này thích hợp để dùng trong những công ty, doanh nghiệp có nhiều ca làm việc, số lượng nhân sự ít. Nhất là với những môi trường mà nhân viên phải làm việc với máy móc, không tiện dùng phương pháp chấm công sinh trắc học. 

  • Máy chấm công bằng thẻ từ, thẻ cảm ứng: Loại máy này có thể ứng dụng cho các nhà máy, tổ chức có quy mô hàng nghìn nhân viên. Công việc phù hợp cũng có liên quan đến máy móc, kết hợp chức năng kiểm soát cửa để tăng cường tính bảo an, bảo mật tốt.

  • Máy chấm công vân tay, khuôn mặt, sinh trắc học: Những không gian như cơ quan, văn phòng, môi trường công sở đòi hỏi sự an toàn thông tin cao, không quá đông nhân viên thì dùng loại máy chấm công này là hợp lý nhất. Thiết bị  tích hợp thêm chức năng kiểm soát cửa ra vào phù hợp với phong cách làm việc vội vã, nhanh chóng.

  • Máy chấm công điện tử: Loại máy này có dung lượng bộ nhớ đa dạng, phù hợp với mọi doanh nghiệp khác nhau. Đặc biệt, sản phẩm còn có một số tính năng thông minh kèm theo để tối giản chi phí quản lý nhân sự.

giá máy chấm công
Máy chấm công có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng

Lựa chọn máy chấm công có công suất hoạt động bền bỉ

Một thiết bị chấm công tốt, chất lượng sẽ được làm từ chất liệu cao cấp thì mới đảm bảo công suất hoạt động bền bỉ và tuổi thọ lâu dài. Vì vậy, kinh nghiệm để bạn lựa chọn chiếc máy sử dụng thuận tiện chính là công suất hoạt động phải cao, tốt. 

Ngoài ra, thiết kế máy nhỏ gọn, nhẹ nhàng, không tốn nhiều diện tích và dễ sử dụng cũng là tiêu chí bạn nên quan tâm. Có như vậy nó mới có thể xử lý hiệu quả những tác vụ chấm công nhanh chóng, chuẩn xác. 

Chọn thiết bị máy chấm công có mức giá phù hợp

Chọn máy chấm công giá bao nhiêu cũng là một trong những tiêu chí bạn phải đặt ra trước khi mua máy chấm công. Bởi, mức giá bán dòng thiết bị này hiện nay trên thị truồng vô cùng đa dạng, có sự chênh lệch rất lớn giữa các thương hiệu, chủng loại, mẫu mã, thậm chí là đơn vị cung cấp, phân phối.

Bảng giá máy chấm công cho nhân viên rẻ thường sẽ rơi vào khoảng hơn 2 triệu đồng trở lên. Một số chiếc còn đắt hơn có thể lên đến trên 10 triệu đồng tùy vào những tính năng mà nó được trang bị. Do vậy, bạn hãy cân nhắc những tiêu chí khác như nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp mình, công suất hoạt động rồi lựa chọn máy chấm công với mức giá tốt nhất.

Lựa chọn máy chấm công tại địa chỉ bán uy tín, đáng tin cậy

Bên cạnh đó, bạn đừng bỏ qua việc lựa chọn cẩn thận một địa chỉ buôn bán máy chấm công uy tín và đáng tin cậy nhé! Vì, một đơn vị uy tín mới có thể đảm bảo cho bạn những tiêu chí về một chiếc máy chấm công tốt như: Chất lượng, hiệu năng, nguồn gốc, mức giá bán,...

Bạn hãy tham khảo thật nhiều nguồn, nhiều người dùng quen biết, bạn bè đã sử dụng sản phẩm này để có thêm nhiều gợi ý chọn địa chỉ bán máy chấm công uy tín nhé!

giá máy chấm công
Nên chọn địa chỉ bán máy chấm công uy tín để được giá tốt, chất lượng cao

Ở đâu phân phối giá máy chấm công tốt nhất tại Hà Nội?

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán và báo giá máy chấm công Hà Nội tốt nhất, bền đẹp nhất thì hãy thử trải nghiệm dịch vụ ở Quốc Bảo. Địa chỉ này cung cấp đa dạng nhiều mẫu mã, loại máy chấm công khác nhau, cực kỳ đa dạng. Chỉ cần bạn liên hệ, đội ngũ nhân viên của Quốc Bảo sẽ tư vấn tận tình ngay, đảm bảo sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn, đặc biệt là chính hãng 100%, có chính sách bảo hành đầy đủ.

Bất cứ khi nào bạn cần mua máy chấm công dù là vân tay hay cao cấp hơn là thẻ từ, cảm ứng, khuôn mặt,... Quốc Bảo cũng sẽ tự tin mang lại cho bạn thiết bị hiện đại và chất lượng, giá rẻ nhất trên thị trường. 

Quốc Bảo am kết không cung cấp hàng nhái, hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc. Tất cả những sản phẩm của Quốc Bảo đều còn đù tem mác, phụ kiện, chất lượng cao, bền đẹp. Đặc biệt, lựa chọn mua hàng ở Quốc Bảo bạn còn được hỗ trợ lắp đặt hoàn toàn miễn phí, sẵn sàng 24/7 đồng hành cùng khách hàng.

giá máy chấm công
Ở đâu phân phối giá máy chấm công chất lượng, giá tốt nhất tại Hà Nội?

Kết luận

Như vậy, bài viết trên đây đã giúp bạn có cái nhìn rõ hơn, chi tiết hơn về sản phẩm cũng như giá máy chấm công. Hy vọng rằng, bạn có thêm nhiều thông tin và kiến thức hữu ích, đồng thời từ đó bạn cũng có kinh nghiệm hơn để lựa chọn cho mình chiếc máy tốt nhất, chất lượng, giá phải chăng nhất nhé!

Thông tin liên hệ:

  • 127/38 Hào Nam, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
  • 117 Trần Văn Cẩn, Kiến An, Hải Phòng.
  • Email: cameraquocbao22@gmail.com
  • Điện thoại: 086.999.5839 - 036.555.82.92 

 

Bình luận

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI!

Luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn để có sản phẩm tốt nhất.

ICON

Giao hàng nhanh chóng.

Miễn phí với đơn hàng trên 3 triệu.

ICON

Chính sách bảo hành

Bảo hành 12 tháng, đổi trả 15 ngày.

ICON

Hỗ trợ 24/7

Với các kênh chat, email & phone