Máy chấm công vân tay hãng nào tốt nhất hiện nay?

Máy chấm công vân tay hãng nào tốt nhất hiện nay?

Máy chấm công vân tay hãng nào tốt là băn khoăn của nhiều doanh nghiệp trong bối cảnh thị trường máy chấm công ngày càng rộng mở với nhiều lựa chọn về mẫu mã, chức năng, giá cả khác nhau. Xác định được chiếc máy đáp ứng tốt nhất các tiêu chí mà mình đề ra sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

máy chấm công vân tay hãng nào tốt
Máy chấm công vân tay hãng nào tốt nhất để mua sử dụng cho văn phòng, doanh nghiệp?

Những lợi ích khi sử dụng máy chấm công vân tay cho văn phòng, doanh nghiệp

Máy chấm công vân tay được nhiều văn phòng, doanh nghiệp lựa chọn do sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Dưới đây là những lý do thường gặp khiến máy chấm công vân tay được lựa chọn thay vì phương pháp chấm công bằng giấy truyền thống hay máy chấm công khuôn mặt đang “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay. 

Độ chính xác cao

Vân tay con người được xem là yếu tố chính xác tuyệt đối trong việc định danh, hoàn toàn không có 2 người có vân tay giống hệt nhau, dù là sinh đôi. Vì vậy, sử dụng hình thức chấm công bằng vân tay mang lại độ chính xác cao, tránh tình trạng chấm công hộ, giảm thiểu đáng kể sự gian lận.

Máy chấm công vân tay giúp ghi lại chính xác thời gian thực mà người lao động vào/ra từ đó có thể tính được số giờ công, ngày công một cách nhanh chóng. Số liệu được lưu trữ lâu và không bị mất khi mất điện do đó có thể truy xuất và sử dụng bất cứ khi nào.

Tiết kiệm chi phí

Chỉ cần đầu tư 1 lần sẽ có thể sử dụng máy chấm công vân tay trong thời gian dài. So với máy chấm công nhận diện khuôn mặt, máy chấm công bằng vân tay có chi phí thấp hơn nhiều. Bên cạnh đó, so với hình thức chấm công bằng giấy truyền thống, máy chấm công vân tay tiết kiệm giấy mực và nhân công để thực hiện công việc này.

Tiết kiệm công sức

Với hình thức chấm công giấy truyền thống, sẽ phải có nhân viên tập hợp số liệu, nhập lại trên hệ thống để quản lý. Nếu số nhân công lớn thì việc này tốn rất nhiều thời gian và khả năng xảy ra sai sót, gian lận khá cao. Trong khi đó, dùng máy chấm công vân tay thì dữ liệu sẽ được thu thập 1 cách tự động, chính xác và nhanh chóng trên hệ thống, có thể xuất bất cứ lúc nào với chỉ vài thao tác đơn giản.

Độ bền cao

Máy chấm công vân tay sử dụng công nghệ hiện đại, lưu trữ dữ liệu lâu dài và có thể sử dụng trong thời gian dài. Toàn bộ dữ liệu được bảo mật nghiêm ngặt và không thể lộ ra ngoài, gây ảnh hưởng tiêu cực đến hoạt động của doanh nghiệp. Đây là lựa chọn mang tính lâu dài và kinh tế.

máy chấm công vân tay hãng nào tốt
Máy chấm công vân tay tích hợp thẻ - đa dạng tính năng sử dụng

Nên mua máy chấm công vân tay hãng nào tốt? Các thương hiệu máy chấm công vân tay tốt nhất hiện nay

Với những ưu điểm kể trên, máy chấm công vân tay được nhiều doanh nghiệp với quy mô từ 50 nhân công đến những doanh nghiệp hàng ngàn nhân công lựa chọn. Câu hỏi đặt ra là máy chấm công vân tay hãng nào tốt để có thể sử dụng lâu dài, gắn bó với doanh nghiệp trong suốt quá trình hoạt động? Dưới đây là những lựa chọn bạn có thể cân nhắc để đưa ra quyết định chiếc máy phù hợp nhất với đơn vị mình. 

Máy chấm công vân tay Ronald Jack

Ronald Jack là hãng máy chấm công đến từ Malaysia. Ưu điểm nổi bật của dòng máy này là thiết kế đẹp mắt và hiện đại. Máy có khả năng xác định vân tay và xử lý dữ liệu một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, máy sở hữu bộ nhớ lớn, với 3.000 – 4.000 vân tay cùng hàng trăm, nghìn lượt vào/ra của nhân viên thì máy đều có khả năng quản lý dễ dàng.

Trong trường hợp mất điện, hoàn toàn không cần lo lắng về khả năng mất dữ liệu đồng thời tính bảo mật rất cao. Cùng với đó, máy được tích hợp phần mềm quản lý thông minh, có thể xuất dữ liệu một cách dễ dàng vào bất cứ thời điểm nào.

Khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng trong thời gian dài vì máy có độ bền cao. Máy sở hữu khả năng chống trầy xước và chống mài mòn ở đầu đọc vân tay. Đây chính là lý do khiến sau một thời gian dài sử dụng, máy vẫn giữ được độ sắc nét khi đọc vân tay, có khả năng phân biệt được cả những vân tay khó (da tay bị nhăn nheo, khiếm khuyết 1 phần, bị ăn mòn do hóa chất...). Đặc biệt, khách hàng Việt Nam đa phần lựa chọn máy chấm công vân tay Ronald Jack vì đa dạng mẫu mã và giá bán hợp lý, vừa túi tiền.

máy chấm công vân tay hãng nào tốt
Máy chấm công vân tay thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng

Máy chấm công vân tay Hikvision

Hikvision là hãng máy chấm công vân tay đến từ đất nước tỷ dân – Trung Quốc. Ngoài máy chấm công vân tay, Hikvision còn cung cấp nhiều thiết bị điện tử văn phòng hiện đại khác. Máy chấm công vân tay Hikvision là thiết bị hiện đại áp dụng thuật toán vân tay mới nhất hiện nay, dùng phương pháp định danh bằng vân tay để xác định thời gian thực ra/vào của người lao động.

Máy chấm công vân tay Hikvision sở hữu những ưu điểm như thiết kế hiện đại, bộ vi xử lý cực nhanh và bộ nhớ lớn, giúp doanh nghiệp quản lý được số lượng nhân công lớn. Công tác quản lý thời gian làm việc của người lao động nhờ Hikvision mà trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn nhiều lần. Dữ liệu được bảo mật tuyệt đối, hạn chế tối đa tình trạng gian lận.

Máy hoạt động bền bỉ theo thời gian, chỉ cần tốn 1 lần phí lắp đặt ban đầu là có thể sử dụng trong thời gian dài. Hãng có cơ sở ủy quyền chính hãng tại Việt Nam nên công tác bảo hành diễn ra nhanh chóng, đảm bảo. Hikvision có nhiều mẫu mã với nhiều giá thành khác nhau, mang lại đa dạng lựa chọn cho người tiêu dùng.

Các dòng máy chấm công vân tay Hikvision chính: Dòng Value thực hiện các chức năng cơ bản trong việc kiểm soát ra vào của người lao động và thực hiện việc chấm công một cách cơ bản. Những công ty có quy mô vừa và nhỏ cũng như những cơ sở bán lẻ là đối tượng thích hợp sử dụng dòng sản phẩm này. Dòng Pro là lựa chọn phù hợp cho những công ty có số lượng nhân sự lớn do có bộ nhớ lớn và khả năng lưu trữ dữ liệu cao, tốc độ xử lý thông tin nhanh và hiệu quả. Dòng Ultra là lựa chọn của những công ty, dự án có số lượng người lớn và yêu cầu cao do có tích hợp thêm các chức năng khác như khả năng lưu dữ hình ảnh và liên kết sự kiện.

máy chấm công vân tay hãng nào tốt
Tìm mua máy chấm công vân tay hãng nào tốt để phục vụ tốt nhất cho công việc?

 

Bình luận

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI!

Luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn để có sản phẩm tốt nhất.

ICON

Giao hàng nhanh chóng.

Miễn phí với đơn hàng trên 3 triệu.

ICON

Chính sách bảo hành

Bảo hành 12 tháng, đổi trả 15 ngày.

ICON

Hỗ trợ 24/7

Với các kênh chat, email & phone