Thiết bị điện thông minh - giải pháp an toàn, tiện ích hoàn hảo cho mỗi gia đình

Thiết bị điện thông minh - giải pháp an toàn, tiện ích hoàn hảo cho mỗi gia đình

Thiết bị điện thông minh là sản phẩm thành công của trí tuệ, là bước tiến vượt bậc của nhân loại giúp đời sống của con người hiện đại, tiện ích và tiết kiệm hơn. Để hiểu rõ hơn về những thiết bị điện thông minh, đem đến giải pháp tiện ích, an toàn cho không gian sống, cùng Quốc Bảo tìm hiểu kỹ các thông tin được chia sẻ dưới đây nhé!

thiết bị điện thông minh
Chỉ cần smartphone có thể điều khiển toàn bộ thiết bị điện thông minh

 

Thiết bị điện thông minh là gì? Tính năng, ưu điểm 

Thiết bị điện thông minh là những thiết bị điện tử được sản xuất dựa trên trí tuệ nhân tạo được kết nối với các thiết bị không dây khác, tạo nên mạng lưới tự động hóa, dễ dàng điều khiển, kiểm soát. 

Các thiết bị thông minh giúp đời sống của con người được nâng cao, tiện ích, an toàn hơn. Thiết bị điện thông minh thuận tiện khi sử dụng và dễ dàng điều chỉnh thông qua các thiết bị thông minh khác như điện thoại thông minh, máy tính bảng, giọng nói,…

Tính năng, ưu điểm của thiết bị điện thông minh 

Các thiết bị điện có những tính năng, ưu điểm nổi bật như: 

  • Dễ dàng điều khiển, kiểm soát 

Thiết bị điện thông minh được kết nối tự động với các thiết bị thông minh khác thông qua các phương thức truyền thông dữ liệu (mạng dây và mạng không dây) tạo thành một mạng lưới trong nhà. Điều này giúp chủ nhân ngôi nhà có thể dễ dàng điều khiển, kiểm soát, quản lý các thiết bị điện dù ở xa hay gần.

  • Điều chỉnh hoạt động dễ dàng 

Thay vì điều chỉnh thiết bị điện bằng phương pháp thủ công thì thiết bị điện thông minh có thể dễ dàng điều chỉnh, cài đặt các thông số (ánh sáng, nhiệt độ, chuyển động…) theo ý muốn dù trong bất kỳ hoàn cảnh, bất kỳ nơi đâu qua.

  • Hệ thống an ninh được đảm bảo 

Các hệ thống thiết bị thông minh trong ngôi nhà sẽ được kết nối chặt chẽ với nhau bao gồm camera, báo động, báo cháy… điều này giúp ngôi nhà trở nên an toàn, tránh khỏi những rủi ro không đáng có và đề phòng kẻ gian xâm nhập trái phép. 

Những tính năng trên cũng chính là ưu điểm của thiết bị điện thông minh. Đặc biệt, nhờ những tính năng tự động, kết nối với nhau chặt chẽ trong một mạng lưới, giúp cuộc sống sinh hoạt thường ngày trở nên hiện đại, tiện ích hơn. Chỉ cần có điện thoại thông minh là có thể điều chỉnh theo ý muốn bằng ứng dụng được cài đặt sẵn trên điện thoại. 

thiết bị điện thông minh
Thiết bị điện thông minh có nhiều tính năng và ưu điểm

 

Thiết bị điện thông minh hoạt động như thế nào? 

  • Thiết bị điện thông minh bán tự động 

Thiết bị điện thông minh bán tự động là thiết bị có thể điều khiển bằng cách thủ công và điều khiển tự động. 

Hệ thống bán tự động sẽ bao gồm: Các thiết bị điện thông minh được kết nối với thiết bị trung tâm kiểm soát, thông qua phương thức truyền thông mạng không dây hoặc mạng dây. 

Đối với tính năng trên, người dùng có thể điều khiển thiết bị điện đơn giản, dễ dàng hơn thông qua điện thoại thông minh, máy tính, máy tính bảng…  và cho dù bất cứ nơi đâu vẫn có thể kiểm soát và thuận tiện giám sát các thiết bị thông minh khác trong không gian sống.   

  • Thiết bị điện thông minh tự động hoàn toàn 

Với thiết bị điện thông minh tự động hoàn toàn, có những tính năng vượt bậc khi được tích hợp các cảm biến chuyển động, cảm ứng ánh sáng tự động hoạt động mà không cần đến sự hỗ trợ của con người.  

Ví dụ: Thiết bị chiếu sáng thông minh tự động hoàn toàn hoạt động dựa trên sử dụng công nghệ cảm ứng hồng ngoại, đèn sẽ tự động bật khi phát hiện có người đi vào vùng cảm biến, tạo sự thuận tiện, tiết kiệm điện trong việc đi lại. Những thiết bị chiếu sáng này thường sử dụng nhiều ở hành lang, cầu thang, sân vườn… 

Các thiết bị tự động hoàn toàn khác như thiết bị thông minh trong hệ thống an ninh, hệ thống báo động báo cháy…

Một số thiết bị điện thông minh được ưa chuộng trên thị trường hiện nay 

  • Công tắc điều khiển thông minh 

Sử dụng công tắc điều khiển từ xa để điều khiển nhiều thiết bị điện khác như hệ thống đèn chiếu sáng, máy bơm, loa, hệ thống tưới… được thiết lập dựa trên công nghệ điện toán đám mây, nên người dùng dễ dàng điều khiển từ xa. Mọi thao tác điều khiển được thực hiện trên ứng dụng của hãng, thường được cài đặt trên điện thoại di động, máy tính khi có kết nối mạng. 

  • Đèn thông minh 

Đèn thông minh được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Đèn thông minh có cấu tạo cơ bản như bóng đèn LED. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều loại đèn thông minh với nhiều tính năng khác nhau, có cơ chế hoạt động khác nhau như tự động hoàn toàn hoặc bán tự động. 

Đèn thông minh có ưu điểm là tiết kiệm điện năng, có độ bền cao, dễ dàng điều khiển qua ứng dụng của nhà sản xuất ngay trên điện thoại thông minh của bạn. 

  • Ổ cắm thông minh 

Thiết bị ổ cắm thông minh là sản phẩm được người tiêu dùng rất hài lòng. Ổ cắm thông minh là giải pháp giúp giải quyết những vấn đề truyền tải điện năng đến những khu vực khó tiếp cận (bàn thờ, đồ điện treo tường…) sử dụng ổ cắm thông minh giúp người dùng điều khiển, bật tắt thiết bị điện khác dù ở bất kỳ đâu. 

Tiện lợi khi có thể hẹn giờ để ngắt nguồn điện những lúc không cần thiết sử dụng (trong lúc ngủ, đi làm, đi xa…) để an toàn và tiết kiệm điện. 

thiết bị điện thông minh
Sử dụng ổ cắm thông minh rất thuận tiện

 

  • Cổng tự động 

Cổng ra vào tự động được sử dụng rộng rãi và được nâng cấp nhiều thiết kế khác nhau để phù hợp cho không gian sống mỗi người. Ngoài tự động mở ra đóng vào thì hiện nay cổng tự động còn có nhiều tính năng được cài đặt để bảo vệ ngôi nhà an toàn, tiện lợi hơn. 

  • Cảm biến chống trộm 

Cảm biến chống trộm là các thiết bị được thiết kế để nhận dạng phát hiện những dấu hiệu hay thay đổi bất thường trong khu vực cần được bảo vệ. 

Tùy vào tính năng được cài đặt sẵn của thiết bị điện chống trộm, thiết bị có thể phát hiện những sự việc bất thường khác nhau. Sau khi phát hiện ra đối tượng khả nghi, thiết bị chống trộm sẽ phát tín hiệu như chuông, còi, hú, gọi điện, nhắn tin… thông báo cho gia chủ nhanh chóng nắm bắt sự cố xảy ra. 

  • Cảm biến báo động báo cháy 

Không quá xa lạ với chúng ta, các thiết bị báo động báo cháy tự động là những thiết bị thông minh được sử dụng rất nhiều, nhằm đảm bảo phòng cháy chữa cháy trong gia đình, nơi công sở và công cộng.  

Với nhiều chức năng như cảm biến khói, cảm biến lửa, cảm biến nhiệt, cảm biến gas… nhận ra những dấu hiệu bất thường trong không gian sống để nhanh chóng thông báo đến cho con người và phòng tránh được rủi ro không đáng có. 

Ngoài ra còn có rất nhiều thiết bị điện thông minh khác như:

  • Khóa thông minh 

  • Camera hồng ngoại 

  • Chuông cửa không dây 

  • Hệ thống thông báo, phục vụ 

  • Camera bên ngoài

Và còn rất nhiều thiết bị điện gia dụng thông minh khác được sử dụng rộng rãi giúp cuộc sống trở nên thuận tiện, tiện ích và an toàn hơn. 

thiết bị điện thông minh
Rất nhiều thiết bị điện thông minh được ưa chuộng

 

Địa chỉ bán thiết bị điện thông minh giá rẻ, nhiều ưu đãi bất ngờ 

Nếu quý khách đang muốn tìm đến địa chỉ bán thiết bị điện thông minh giá rẻ, chất lượng vậy hãy tìm đến Quốc Bảo! Đây là đơn vị chuyên cung cấp các loại thiết bị điện tử, thiết bị điện thông minh chính hãng, uy tín tại Hải Phòng và Hà Nội. 

Quốc Bảo đảm bảo cung cấp thiết bị điện tử an toàn cho người dùng, cam kết chính hãng 100%, đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

Với chính sách chăm sóc khách hàng bao gồm chế độ bảo hành và chính sách hậu mãi. Quốc Bảo luôn lấy quyền lợi khách hàng đặt lên hàng đầu. 

Thời gian giao hàng nhanh chóng, những khu vực thuộc thành phố Hải Phòng và Hà Nội sẽ giao hàng trong vòng 24h. Dịch vụ lắp đặt, sửa chữa nhanh chóng đúng thời hạn và hỗ trợ tư vấn tận tình. 

Thông tin liên hệ:

  • 127/38 Hào Nam, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
  • 117 Trần Văn Cẩn, Kiến An, Hải Phòng.
  • Email: cameraquocbao22@gmail.com
  • Điện thoại: 086.999.5839 - 036.555.82.92 

Bình luận

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI!

Luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn để có sản phẩm tốt nhất.

ICON

Giao hàng nhanh chóng.

Miễn phí với đơn hàng trên 3 triệu.

ICON

Chính sách bảo hành

Bảo hành 12 tháng, đổi trả 15 ngày.

ICON

Hỗ trợ 24/7

Với các kênh chat, email & phone