Bật mí địa chỉ có giá cổng an ninh rẻ nhất, hàng chính hãng tại Hải Phòng

Bật mí địa chỉ có giá cổng an ninh rẻ nhất, hàng chính hãng tại Hải Phòng

Trong các ngành hàng kinh doanh bán lẻ, tình trạng mất hàng hóa là một trong những vấn đề khiến chủ doanh nghiệp đau đầu. Do đó, trang bị một sản phẩm cổng an ninh tốt sẽ giúp đảm bảo được quá trình quản lý hàng hóa. Nó có thể chống thất thoát hàng và từ đó gia tăng lợi nhuận. Giá cổng an ninh vì vậy được rất nhiều nhà bán lẻ quan tâm. Vậy bạn đã biết ở đâu bán giá cổng từ an ninh tại Hải Phòng rẻ, chất lượng nhất chưa? 

Kinh nghiệm mua giá cổng an ninh tốt nhất tại Hải Phòng

Cổng từ an ninh, hay còn gọi là cổng an ninh, là một hệ thống cổng công nghệ cao. Giá cổng an ninh rất đa dạng nhưng về bản chất hoạt động của thiết bị là như nhau. Nó có chức năng chống thất thoát hàng hóa do trộm cắp. Nó được lắp đặt ở các cửa hàng bán lẻ, shop, siêu thị, trung tâm thương mại.

Một bộ cổng an ninh điển hình sẽ gồm 2 cánh. Phạm vi bắt sóng có thể từ 1.2 - 1.5m tùy thuộc vào môi trường lắp đặt. Thông qua tem từ, hệ thống có thể quản lý được các sản phẩm ở cửa hàng. Nếu có phát hiện trộm cắp sẽ phát tiếng động cảnh báo, giúp chủ cửa hàng, nhân viên và bảo vệ có được các hành vi cần thiết để ngăn chặn tình trạng trộm cắp hàng hóa.

giá cổng an ninh
Cổng từ an ninh - giải pháp bảo vệ chống trộm được ưa chuộng

Hiện nay, giá cổng từ an ninh rất đa dạng. Do đó, để chọn được sản phẩm phù hợp, người dùng cần phải lưu ý đến các vấn đề sau:

Chọn dòng sản phẩm cổng an ninh có thương hiệu

Hiện nay, cổng từ an ninh được phân loại thành cổng từ có tần số RF và cổng từ có tần số AM. Mỗi loại sẽ có các tính năng cơ bản và phù hợp với từng nhu cầu sử dụng.

Người dùng sẽ có nhiều chọn lựa. Các sản phẩm có thể là hàng nhập khẩu châu Âu, châu Á hoặc sản phẩm của các thương hiệu nội địa. Tuy nhiên, trước khi chọn sản phẩm nào, nên tìm hiểu kỹ về nguồn gốc thương hiệu. Chọn sản phẩm uy tín, chất lượng sẽ đảm bảo được hiệu quả sử dụng. Không những thế, nó cũng đảm bảo các chi phí vận hành ở mức thấp nhất. 

Chọn sản phẩm vừa tầm giá, phù hợp quy mô đầu tư

Báo giá cổng an ninh hiện nay rất đa dạng. Có sản phẩm mức giá chỉ vài triệu đồng nhưng cũng có sản phẩm mức giá lên đến hàng chục triệu đồng. Sẽ thế nào nếu bạn chỉ mở một cửa hàng nhỏ nhưng lại phải tốn hàng chục triệu cho cổng từ chống trộm?

Điều này sẽ thật lãng phí. Chính vì vậy, một trong những vấn đề quan trọng khi chọn mua cổng từ chính là tìm hiểu chi tiết cổng an ninh giá bao nhiêu. Theo Quốc Bảo, nếu quy mô nhỏ, bạn nên chọn cổng từ tần số RF. Mức giá sản phẩm sẽ dao động từ 4 - 10 triệu đồng. 

giá cổng an ninh
Chọn cổng từ an ninh có mức giá phù hợp với quy mô cửa hàng

Tuy nhiên nếu bạn kinh doanh mỹ phẩm hoặc sữa tươi thì cần phải đầu tư cổng từ AM vì RF không có khả năng bảo vệ được các sản phẩm này. Nguyên nhân vì hộp đựng sữa tươi thường tráng bạc. Còn mỹ phẩm thì chứa nhiều chì. Các chất này sẽ không thể đáp ứng được tần số của RF. Nói chính xác hơn thì tần số RF không thể đâm xuyên được kim loại để check hàng và báo động chống trộm.

Nếu là cửa hàng lớn hoặc kinh doanh sản phẩm đặc thù, bạn nên ưu tiên chọn cổng từ AM. Báo giá cổng an ninh tại Hải Phòng đều ghi nhận mức giá trung bình của sản hệ thống này dao động từ 15 - 20 triệu. Bù lại, bạn có thể sử dụng cho bất cứ mặt hàng nào. 

Lựa chọn đơn vị uy tín trong lắp đặt, báo giá cổng an ninh tại Hải Phòng

Kinh nghiệm cuối cùng để mua giá cổng an ninh rẻ, chính là chọn đơn vị lắp đặt uy tín. Một nhà cung cấp và phân phối cổng từ chính hãng, uy tín sẽ giúp bạn an tâm tuyệt đối về sản phẩm. Họ sẽ giúp bạn lắp đặt thiết bị, hướng dẫn sử dụng chi tiết và đồng thời hỗ trợ các tính năng mở rộng sau này.

giá cổng an ninh
Chọn đơn vị báo giá cổng an ninh uy tín, chuyên nghiệp

Tại Hải Phòng, có đến hàng chục đơn vị cung cấp. Giá cổng an ninh tại Hải Phòng cũng vì vậy mà có sự chênh lệch ở nhiều đơn vị. Vậy đâu là đơn vị uy tín, chất lượng và nhận được các review tốt từ cửa hàng? Thông tin sẽ được bật mí ngay sau đây.

Bật mí địa chỉ có giá cổng an ninh rẻ nhất, hàng chính hãng tại Hải Phòng

Như đã nói, người dùng tìm hiểu giá cổng an ninh là cần thiết. Nhưng sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn chọn được một nhà cung cấp tốt. Và cái tên mà chúng ta nhắc đến chính là Quốc Bảo. Hiện nay, Quốc Bảo được xem là một trong những đơn vị phân phối cổng từ an ninh chính hãng, giá tốt nhất Hải Phòng.

Ở đây, chúng tôi nói về giá tốt nhất. Chúng tôi không cam kết sẽ mang đến cho quý khách sản phẩm rẻ nhất. Thế nhưng, sản phẩm của chúng tôi là có giá tốt nhất, tương xứng với chất lượng mà quý khách nhận được.

giá cổng an ninh
Quốc Bảo - địa chỉ cung cấp giá cổng từ an ninh chính hãng, chất lượng

Cổng từ an ninh tại Quốc Bảo được lựa chọn với các tiêu chí:

  • Có mức giá phù hợp với các cửa hàng, shop kinh doanh bán lẻ tại Hải Phòng. Nhờ chọn lựa cẩn thận các sản phẩm có phân khúc giá tầm trung, đảm bảo quý khách sẽ thiết lập được hệ thống an ninh cho cửa hàng với chi phí tiết kiệm nhất.

  • Cổng từ có thiết kế nhỏ gọn và thời trang. Nó không chỉ bảo vệ chống trộm mà còn là nhân tố làm nổi bật cửa hàng, tạo được ấn tượng với khách hàng.

  • Cổng từ có tính năng tốt, thân thiện sử dụng, thuận tiện cho các khách hàng làm quen và sử dụng dù không rành công nghệ.

  • Các loại cổng từ mà Quốc Bảo phân phối đều đảm bảo khả năng vận hành ổn định. Chúng có thể hoạt động 24/24 với độ chính xác cao nhất. Sản phẩm được nghiên cứu, thử nghiệm kỹ lưỡng để tránh các tình trạng báo động giả không mong muốn.

  • Hỗ trợ lắp đặt miễn phí cho mọi khách hàng ở Hải Phòng. Quốc Bảo cũng đang không ngừng mở rộng chi nhánh, hiện đã có cửa hàng ở Hà Nội. Mục tiêu của chúng tôi là mở rộng kinh doanh toàn quốc, để đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu báo giá cổng từ an ninh của khách hàng. 

Bảng giá cổng an ninh tại Quốc Bảo

Cổng từ an ninh giá bao nhiêu tại Quốc Bảo? Nếu bạn thắc mắc giá cổng an ninh hiện nay thế nào, có thể tham khảo các dòng sản phẩm điển hình tại cửa hàng Quốc Bảo như sau:

  • Cổng từ nhôm: 6,500,000đ

  • Cổng từ inox: 5,500,000đ

  • Cổng từ nhựa: 4,500,000đ

giá cổng an ninh
Bảng giá sản phẩm phụ thuộc vào chất lượng, mẫu mã

Đây là 3 dòng sản phẩm được nhiều khách hàng chọn lựa nhất. Tất cả đều là thiết kế mới nhất. Bảng mạch điện tử kỹ thuật số tạo nên hiệu suất đáng tin cậy trong mọi môi trường lắp đặt. Sản phẩm không chỉ thanh lịch mà còn có thiết kế nhỏ gọn. Chúng không chiếm nhiều không gian trong cửa hàng, đảm bảo tính thời trang và đặc biệt là giúp bạn kinh doanh an toàn, hiệu quả nhất.

Trên đây là giá cổng an ninh và những gì liên quan đến cổng từ an ninh. Nếu bạn đã, đang và sẽ là một chủ cửa hàng bán lẻ tại Hải Phòng, đừng quên đầu tư cho cửa hàng mình một hệ thống chống trộm tiện ích này. Mọi nhu cầu cần được tư vấn, đặt hàng hoặc thắc mắc về các loại cổng từ an ninh, bạn có thể liên hệ ngay đến Quốc Bảo để được hỗ trợ. Đảm bảo dịch vụ uy tín và mức giá phải chăng sẽ khiến bạn hài lòng!

Thông tin liên hệ:

  • 127/38 Hào Nam, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
  • 117 Trần Văn Cẩn, Kiến An, Hải Phòng.
  • Email: cameraquocbao22@gmail.com
  • Điện thoại: 086.999.5839 - 036.555.82.92 

Bình luận

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI!

Luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn để có sản phẩm tốt nhất.

ICON

Giao hàng nhanh chóng.

Miễn phí với đơn hàng trên 3 triệu.

ICON

Chính sách bảo hành

Bảo hành 12 tháng, đổi trả 15 ngày.

ICON

Hỗ trợ 24/7

Với các kênh chat, email & phone