Top 6 sản phẩm khóa cửa thông minh bán chạy nhất hiện nay

Top 6 sản phẩm khóa cửa thông minh bán chạy nhất hiện nay

Hiện nay khóa cửa thông minh được sử dụng ngày càng phổ biến với những ưu điểm vượt trội. Thời đại công nghệ phát triển, khóa cửa kỹ thuật số được nâng cấp nhiều tính năng và có độ bảo mật cao, bảo vệ an toàn cho ngôi nhà của bạn. Dưới đây là gợi ý top 6 sản phẩm khóa cửa thông minh bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Hãy cùng Quốc Bảo tìm hiểu qua bài viết này nhé! 

khóa cửa thông minh
Khóa cửa thông minh bảo mật cao chỉ với thao tác chạm nhẹ

 

Khóa cửa thông minh là gì? Tại sao lại được ưa chuộng đến vậy 

Khóa cửa thông minh (smart lock) tên gọi khác là khóa cửa kỹ thuật số (digital lock) được áp dụng công nghệ thông minh, khi không cần sử dụng chìa khóa vẫn dễ dàng thực hiện các hoạt động đóng/mở cửa. 

Đặc biệt, khóa cửa thông minh được cài đặt sẵn nhiều tính năng tích hợp, có khả năng bảo mật vượt trội, có thể thiết lập khóa cửa bằng dấu vân tay, mật khẩu, thẻ từ, điều chỉnh qua điện thoại…

Tại sao khóa cửa kỹ thuật số được ưa chuộng đến vậy?

  • Tính thuận tiện của khóa cửa thông minh

Sử dụng smart lock việc đóng/ mở cửa trở nên dễ dàng, tiện lợi hơn khi không cần phải mang theo chìa khóa. Giúp giảm bớt được công đoạn mở khóa, tiết kiệm thời gian và hạn chế sự cố khi làm rơi mất chìa khóa. 

  • Khóa cửa thông minh an toàn và có độ bảo mật cao 

Khóa cửa thông minh được thiết kế cấu tạo rất chắc chắn, khá phức tạp. Khóa sử dụng 5 chốt, có hệ thống cảm biến nhận diện dấu vân tay. Lỗ khóa là đầu đọc sinh trắc học nên rất khó để phá, cạy cửa. Nếu có kẻ gian xâm nhập, thực hiện hành động cạy phá, lúc này cửa sẽ phát thanh báo động cho chủ nhà.

  • Nhiều tính năng hiện đại 

Khóa cửa kỹ thuật số còn có chức năng ghi lại ngày giờ, thời gian ra vào bất cứ lúc nào. Điều này thực sự hữu ích khi nhiều chủ nhà muốn kiểm soát, theo dõi hoạt động ra vào. 

Khóa cửa thông minh có đa dạng thiết kế khác nhau, phù hợp với thiết kế không gian ngôi nhà và phù hợp với từng nhu cầu người dùng. Vì vậy, khóa cửa kỹ thuật số rất được ưa chuộng hiện nay, giúp không gian sống trở nên tiện ích, hiện đại và an toàn hơn.  

khóa cửa thông minh
Khóa cửa điện tử rất được ưa chuộng hiện nay

 

Top 6 sản phẩm khóa cửa thông minh bán chạy nhất trên thị trường hiện nay 

Quốc Bảo xin giới thiệu Top 6 sản phẩm khóa cửa thông minh bán chạy nhất trên thị trường hiện nay, được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn:

  • Khóa cửa thông minh Samsung SHP - DP 728

Khóa cửa vân tay của Samsung là mẫu khóa cửa thịnh hành hiện nay. Là sản phẩm tiêu biểu của “ông lớn” Samsung, khóa cửa SHP - DP 728 được trang bị nhiều tính năng (kết nối với smartphone, phím số cảm ứng, khả năng chống trộm…) có độ bảo mật cao và độ an toàn tuyệt đối. 

Thiết kế tay nắm khóa cửa này khá độc đáo và tiện dụng khi thiết kế theo kiểu đẩy - kéo. Tay nắm cửa chắc chắn, hoạt động rất nhạy bén và thao tác dễ dàng, nhanh chóng. 

khóa cửa thông minh
Sản phẩm khóa cửa thông minh tiêu biểu của Samsung

 

  • Khóa cửa Samsung SHP - DP 538 

Khóa cửa thông minh Samsung SHP - DP538 là sản phẩm tiêu biểu với thiết kế đơn giản, kiểu dáng thon gọn, mang vẻ đẹp tinh tế cho không gian sống. Kiểu khóa cửa điện tử này phù hợp lắp đặt cho nhà ở, chung cư có thiết kế hiện đại, tối giản. 

Về tính năng của khóa cửa Samsung SHP - DP 538 được nâng cấp về nhận diện dấu vân tay nhạy bén chỉ với một lần chạm, mã số có tốc độ phản hồi nhanh.

Ngoài ra, khóa cửa Samsung SHP - DP 538 có nhiều tính năng nổi bật khác như phát tín hiệu báo động, phát tín hiệu cảnh báo hỏa hoạn, phát tín hiệu thay pin, tính năng mã số ảo giúp bảo mật tốt hơn…

  • Khóa cửa thông minh August smart lock pro 

Đây là dòng thiết bị khóa cửa thông minh cao cấp nổi tiếng của Mỹ với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, đơn giản. Được tích hợp đầy đủ các tính năng như cảm biến hoạt động đóng mở tự động khi lại gần và ra xa, tính năng nhận diện giọng nói... Sử dụng smartphone để đóng mở của dễ dàng và có thể chia sẻ cho nhiều thành viên trong gia đình.

  • Khóa cửa điện tử vân tay Yale 

Khóa cửa thương hiệu Yale là sản phẩm thuộc tập đoàn Assa Abloy. Thiết bị khóa cửa thông minh Yale YDR 414 được lấy cảm hứng từ những chiếc lá rơi. Với thiết kế hình dạng mỏng nhẹ, màn hình cảm ứng rộng rãi, chốt khoá dọc theo cánh cửa nên lắp đặt khá dễ dàng phù hợp cho cả cửa kính có đố cửa bé. 

Bảo mật tuyệt đối, độ an toàn cao khi sử dụng công nghệ quét vân tay hiện đại nhất, với cơ chế đầu đọc hồng ngoại khó có thể làm giả, đồng thời lưu trữ được khoảng 20 dấu vân tay. 

  • Khóa cửa thông minh Hafele EL9000

Hafele EL9000 là thiết bị khóa cửa thông minh có xuất xứ từ Hàn Quốc, là sản phẩm kế thừa và phát triển qua các dòng khóa cửa cũ. Vì vậy, khóa cửa thông minh Hafele EL9000 được tích hợp nhiều tính năng cao cấp và giảm thiểu được những nhược điểm.

Ưu điểm nổi bật của khóa cửa Hafele EL9000 là nhận diện sinh trắc học qua vân tay và có thể lên đến 100 chiếc khác nhau. Đặc biệt, với tính năng phòng chống hacking, cảnh báo xâm nhập tối đa nên chủ nhà hoàn toàn yên tâm về cơ chế hoạt động của nó. 

Ngoài ra, khóa cửa này còn có các cách mở khóa khác như sử dụng mật khẩu, kết nối bluetooth, sử dụng khóa cơ, thẻ từ rất thuận tiện và thân thiện cho người sử dụng. 

  • Khóa cửa kỹ thuật sơ Adel 5500

Một trong những khóa cửa thông minh trong top những khóa cửa bán chạy nhất hiện nay chính là khóa cửa Adel 5500. Đây là thiết bị khóa cửa thông minh với tính năng tuyệt vời, giá thành hợp lý, rất phù hợp cho người tiêu dùng. 

Khóa cửa Adel 5500 có khả năng xử lý vân tay mượt mà, với công nghệ gồm CHIP xử lý, khả năng nhận dạng, thuật toán vân tay có khả năng chống trộm an toàn tuyệt đối. Sử dụng chất liệu hợp kim không gỉ, màu sắc tinh tế, đem lại cảm giác đơn giản, sang trọng phù hợp sử dụng cho gia đình, nhà ở chung cư.

Báo giá các loại khóa cửa thông minh 

khóa cửa thông minh
Đa dạng thiết kế khóa cửa thông minh với nhiều mức giá khác nhau

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nhà sản xuất khóa cửa thông minh với nhiều tên thương hiệu khác nhau. Tùy thuộc vào cấu tạo, thiết kế, tính năng… khác nhau sẽ có mức giá khác nhau.

Để giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa được sản phẩm đúng với nhu cầu của mình, Quốc Bảo có Hotline 086.999.5839036.555.82.92 tư vấn miễn phí hoặc đến tại cửa hàng để nhận được hỗ trợ tư vấn trực tiếp. 

Quốc Bảo có bảng giá khóa cửa thông minh đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, đảm bảo làm hài lòng tất cả khách hàng dù là khách hàng khó tính nhất.  

Muốn mua khóa cửa thông minh chính hãng, giá tốt, nên chọn địa chỉ nào tại Hải Phòng?

Hiện nay có rất nhiều thiết bị khóa cửa thông minh trên thị trường, tuy nhiên người mua hàng vẫn gặp phải những tình trạng mua hàng “nhức nhối” vì không may gặp phải thiết bị kém chất lượng. Để mua hàng chính hãng, chất lượng, quý khách hãy lựa chọn cơ sở kinh doanh uy tín và đặc biệt có thể hoàn toàn tin tưởng mua hàng tại Công ty Quốc Bảo.

Quốc Bảo cam kết cung cấp thiết bị điện tử chính hãng 100%, có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Hỗ trợ lắp đặt miễn phí khóa cửa thông minh trong toàn bộ khu vực TP Hải Phòng và Hà Nội.

Khóa cửa điện tử tại Quốc Bảo có mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường, đa dạng mẫu mã, phù hợp cho từng đối tượng khách hàng. Khách hàng được hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí, tận tâm. 

Các chính sách bảo hành, dịch vụ hậu mãi tốt nhất với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên sửa chữa, bảo trì làm việc chuyên nghiệp, có tay nghề cao sẵn sàng phục vụ khi khách hàng cần.

Thông tin liên hệ:

  • 127/38 Hào Nam, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
  • 117 Trần Văn Cẩn, Kiến An, Hải Phòng
  • Email: cameraquocbao22@gmail.com
  • Điện thoại: 086.999.5839 - 036.555.82.92

Bình luận

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI!

Luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn để có sản phẩm tốt nhất.

ICON

Giao hàng nhanh chóng.

Miễn phí với đơn hàng trên 3 triệu.

ICON

Chính sách bảo hành

Bảo hành 12 tháng, đổi trả 15 ngày.

ICON

Hỗ trợ 24/7

Với các kênh chat, email & phone