Bật mí địa chỉ lắp tổng đài điện thoại nội bộ miễn phí, giá bao tốt, chất lượng cao tại Hà Nội

Bật mí địa chỉ lắp tổng đài điện thoại nội bộ miễn phí, giá bao tốt, chất lượng cao tại Hà Nội

Lắp tổng đài điện thoại nội bộ (gọi vắn tắt là tổng đài điện thoại) là dịch vụ được ưa chuộng ở khắp các mô hình doanh nghiệp nhỏ, vừa và lớn. Hệ thống tổng đài điện thoại nội bộ mang đến nhiều tiện ích khi sử dụng, tiết kiệm tối đa chi phí liên lạc và có thể thực hiện các cuộc gọi ra ngoài theo sim các nhà mạng hiện hành. Gọi ngay Quốc Bảo nếu quý khách có nhu cầu tư vấn, lắp đặt tổng đài điện thoại chính hãng, giá tốt nhất Hà Nội. 

lắp tổng đài điện thoại nội bộ
Địa chỉ lắp tổng đài điện thoại nội bộ giá rẻ tại Hà Nội

Có nên lắp tổng đài điện thoại nội bộ không?

Trong thời đại 4.0, với bất cứ một doanh nghiệp nào, liên lạc qua tổng đài điện thoại là không thể thiếu. Chính vì vậy, tại Hà Nội, có rất nhiều loại hình doanh nghiệp sử dụng phương thức liên lạc nội bộ này. Lắp tổng đài điện thoại nội bộ sẽ hữu ích với hàng loạt doanh nghiệp, thậm chí là nhà riêng:

  • Nhà hàng, khách sạn, nhà máy, quán karaoke lớn.

  • Các công ty có nhiều phòng ban, đa chi nhánh cần phải có tổng đài nội bộ để thông suốt liên lạc.

  • Các doanh nghiệp cần có tổng đài điện thoại nội bộ để liên lạc trong các phòng ban, có chức năng chuyển cuộc gọi và cần sự bảo mật cao.

  • Các doanh nghiệp có nhu cầu liên lạc nội bộ cũng như liên lạc ra ngoài nhiều.

  • Các doanh nghiệp bán hàng trực tuyến cần hệ thống tổng đài điện thoại để phục vụ bán hàng cũng như chăm sóc khách hàng. Hoặc để hỗ trợ khách hàng và giúp khách hàng truy vấn các thông tin doanh nghiệp nhanh chóng nhất.

lắp tổng đài điện thoại nội bộ
Tổng đài điện thoại nội bộ mang đến nhiều tiện ích liên lạc cho doanh nghiệp

Lắp hệ thống tổng đài điện thoại nội bộ là một nhu cầu cần thiết, nó mang đến rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp:

  • Tối ưu được tính bảo mật cho các cuộc gọi. Lịch trình gọi nội bộ được lưu trữ đầu đỷ và chi tiết với tính bảo mật cao nhất.

  • Có thể chặn được các cuộc gọi quấy rối không mong muốn.

  • Khi liên lạc nội bộ sẽ không mất phí, trường hợp doanh nghiệp cần gọi ra ngoài có thể sử dụng dịch vụ của các nhà mạng hiện hành thuận tiện, nhờ đó có thể thông suốt mọi liên lạc trong ngoài theo nhu cầu.

  • Khi bạn không có thời gian nghe điện thoại hoặc đã đi ra ngoài, vẫn có thể chuyển cuộc gọi cho người khác để đảm bảo các thông tin liên lạc được xử lý nhanh chóng nhất.

  • Có thể cung cấp duy nhất 1 số điện thoại trên nhiều máy nhánh. Nhờ đó, tạo được sự nhất quán trong liên lạc với khách hàng, giúp khách hàng cảm nhận được tính uy tín và chuyên nghiệp của thương hiệu.

  • Có thể tích hợp tính năng tự động phát lời chào theo từng thời điểm được cài đặt, đổ chuông ở bất cứ máy nhánh nào và tích hợp các tính năng mở rộng theo nhiều nhóm tiện ích. Hỗ trợ doanh nghiệp tối đa khi mở rộng phòng ban. 

Nên lắp tổng đài điện thoại nội bộ loại nào, thương hiệu nào là tốt nhất?

Với hàng loạt lợi ích cũng như tính cần thiết, lắp tổng đài điện thoại nội bộ đang trở thành nhu cầu bức thiết của hàng loạt doanh nghiệp ở Hà Nội. Tuy nhiên, có rất nhiều loại tổng đài điện thoại, và bạn đã biết doanh nghiệp của mình cần loại nào chưa?

Mỗi chọn lựa đều sẽ mang đến những tiện ích sử dụng riêng. Chính vì vậy, trước khi lắp đặt, doanh nghiệp cần cân nhắc một vài lựa chọn hợp lý nhất:

Tổng đài điện thoại nội bộ Panasonic 

Đây là dòng tổng đài nội bộ với 2 lựa chọn analog và IP với công nghệ hiện đại. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hàng đầu Nhật Bản. Không chỉ ở Việt Nam, tổng đài điện thoại nội bộ Panasonic còn được ưa chuộng ở nhiều quốc gia châu Á, Châu Âu cũng như châu Mỹ khác.

lắp tổng đài điện thoại nội bộ
Tổng đài điện thoại nội bộ Panasonic được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng

Tổng đài Panasonic chính là chọn lựa hàng đầu của nhiều doanh nghiệp. Tính năng bảo mật cao, các máy nhánh trong hệ thống có thể gọi miễn phí cho nhau bằng video hoặc đàm thoại. Ngoài ra, có thể gọi ra bên ngoài với phương thức VPN hoặc VOIP rất tiết kiệm.

Tổng đài điện thoại NEC

Đây cũng là một trong những dịch vụ lắp tổng đài điện thoại nội bộ phổ biến hàng đầu Hà Nội. Thương hiệu này là một trong những tổng đài điện thoại Nhật Bản rất nổi tiếng, có nhiều tính năng và lợi ích cho doanh nghiệp.

Sản phẩm được thiết kế để có thể sử dụng trong môi trường IP văn phòng. Đồng thời, có thể mở rộng máy nhánh nội bộ từ xa. Thông qua tổng đài, có thể tiếp nhận được các cuộc gọi nội bộ và bên ngoài với những tính năng tiện ích hàng đầu. 

Tổng đài điện thoại nội bộ IP

So với những hệ thống tổng đài analog truyền thống thì tổng đài điện thoại nội bộ IP có nhiều tính năng tối ưu hơn hẳn. Hệ thống ip được triển khai trên nền tảng internet có sẵn ở mỗi doanh nghiệp nên sẽ không cần đầu tư nguồn dây riêng cũng như hoàn toàn miễn phí. Hệ thống cho phép người dùng có thể gọi nội bộ hoặc gọi đường dài miễn phí thông qua hệ thống internet. Có thể nói, đây là một bước tiến mới của tổng đài điện thoại. Và các thương hiệu tổng đài nổi tiếng hiện nay đều đang phát triển theo hướng này. 

Lắp tổng đài điện thoại nội bộ giá bao nhiêu?

Bên cạnh chủng loại hay chất lượng, lắp tổng đài điện thoại nội bộ giá bao nhiêu cũng được rất nhiều người dùng quan tâm. Mặc dù vậy, rất khó để có thể báo mức giá chính xác nhất, vì chi phí sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố:

  • Thương hiệu tổng đài điện thoại mà bạn sử dụng: Panasonic, NEC, Adsun, Siemens…

  • Số lượng máy nhánh mà bạn sử dụng nhiều hay ít

  • Điều kiện và công nghệ lắp đặt là analog hay IP.

  • Có tích hợp gọi ra ngoài với các cài đặt đi kèm hay chỉ dùng cho liên lạc nội bộ…

lắp tổng đài điện thoại nội bộ
Chi phí lắp đặt phụ thuộc hệ thống tổng đài điện thoại khách hàng chọn lựa

Để có được báo giá chi tiết nhất, quý khách hãy liên hệ trực tiếp đến Quốc Bảo. Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp sẽ giúp bạn chọn được hệ thống tổng đài phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Song song đó, đội ngũ kỹ thuật sẽ có khảo sát trực tiếp về hiện trạng lắp đặt. Từ đó, có được báo giá chuẩn xác nhất cho quý khách, giúp quý khách chủ động được kinh phí để tiến hành lắp đặt hệ thống liên lạc cho doanh nghiệp của mình. 

Địa chỉ lắp tổng đài điện thoại nội bộ miễn phí, giá bao tốt, chất lượng cao tại Hà Nội

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lắp tổng đài điện thoại nội bộ tại Hà Nội, Quốc Bảo tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ tổng đài điện thoại uy tín nhất hiện nay. Chọn chúng tôi, quý khách sẽ tuyệt đối an tâm về chất lượng dịch vụ cũng như các sản phẩm mà Quốc Bảo đang cung cấp. 

Ngoài lắp đặt, chúng tôi cũng bảo hành, sửa tổng đài điện thoại nội bộ ngay khi có sự cố. Đảm bảo quý khách sẽ có được kênh liên lạc thông suốt nhất. Đặc biệt, quý khách ở Hà Nội và Hải Phòng sẽ được hỗ trợ lắp đặt và sửa chữa nhanh trong 24h. 

lắp tổng đài điện thoại nội bộ
Dịch vụ lắp đặt tổng đài điện thoại nội bộ uy tín, giá rẻ từ Quốc Bảo

Có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ lắp tổng đài điện thoại nội bộ tại Hà Nội. Tuy nhiên, không có nhiều đơn vị có chất lượng sản phẩm và dịch vụ tối ưu như Quốc Bảo.  Chính vì vậy, chúng tôi đã và đang là đối tác của hàng trăm doanh nghiệp tại đây. Nếu quý khách có nhu cầu cần tư vấn trong việc chọn sản phẩm cũng như thiết kế lắp đặt, hãy liên hệ đến Quốc Bảo. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn giải pháp toàn diện về liên lạc với mức giá tốt nhất, và quá trình sử dụng sẽ hoàn toàn miễn phí!

Thông tin liên hệ:

  • 127/38 Hào Nam, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
  • 117 Trần Văn Cẩn, Kiến An, Hải Phòng.
  • Email: cameraquocbao22@gmail.com
  • Điện thoại: 086.999.5839 - 036.555.82.92 

Bình luận

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI!

Luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn để có sản phẩm tốt nhất.

ICON

Giao hàng nhanh chóng.

Miễn phí với đơn hàng trên 3 triệu.

ICON

Chính sách bảo hành

Bảo hành 12 tháng, đổi trả 15 ngày.

ICON

Hỗ trợ 24/7

Với các kênh chat, email & phone