Máy chấm công vân tay loại nào tốt và bán chạy nhất hiện nay?

Máy chấm công vân tay loại nào tốt và bán chạy nhất hiện nay?

Máy chấm công vân tay ra đời đã mang đến cho các tổ chức kinh doanh, các doanh nghiệp một môi trường làm việc chuyên nghiệp hơn, hỗ trợ quá  trình quản lý nhân viên, kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân sự được dễ dàng và nhanh chóng hẳn, giá cả cũng cực kỳ dễ sử dụng. 

Đó là lý do ngày càng có nhiều công ty lựa chọn sử dụng dòng máy này, tuy nhiên với sự đa dạng trong mẫu mã cũng như chi phí, sẽ rất khó để bạn lựa chọn được sản phẩm tốt nhất. Nếu bạn cũng vướng phải khó khăn trên, bạn hãy theo dõi bài viết này ngay nhé!

Máy chấm công vân tay là gì? Tính năng, ưu điểm nổi bật

Máy chấm công vân tay là thiết bị chấm công được thiết kế, ứng dụng trên công nghệ sinh trắc học, vân tay. Theo đó, các doanh nghiệp sẽ dùng thiết bị này, lấy dấu vân tay để kiểm soát giờ ra vào của từng nhân viên. 

Thông qua hệ thống mắt đọc quang học và phân tích điểm ảnh, loại máy chấm công bằng vân tay này có thể xác định dấu hiệu riêng biệt của mỗi dấu vân tay. Cuối cùng, những thuật toán xử lý sẽ đưa ra dữ liệu chính xác đó là vân tay của người đăng ký nào và lưu lại thông tin cho việc thống kê giờ làm sau này.

Máy chấm công vân tay giúp phân biệt được cả những chiếc vân tay cao su nhằm mục đích ngăn chặn việc làm giả vân tay, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Cách vận hành thiết bị cũng tương đối dễ dàng, đơn giản. Khi nhân viên thực hiện quét vân tay, các công nghệ bên trong sẽ tiến hành phân tích. Sau đó, máy truyền trực tiếp về phần mềm chấm công được cài đặt trên máy tính. 

Chiếc máy dùng vân tay để chấm công giúp cho bộ phận quản lý nhân sự của các công ty làm việc thuận tiện hơn, rút ngắn thời gian kiểm soát, theo dõi, đồng thời hạn chế tối đa được sai sót trong việc chấm công và tính lương.

Trên là những tính năng thông minh đặc biệt mà máy chấm công vân tay mang lại cho người dùng. Ngoài ra, máy còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật sau đây:

  • Tính bảo mật cao nhờ sử dụng bằng công nghệ sinh trắc học nhận dạng dấu vân tay, thứ dấu hiệu mà mỗi người đều khác nhau.

  • Giúp việc quản lý giờ công của nhân viên tiện lợi và nhanh chóng, gọn lẹ, không ảnh hưởng đến thời gian làm việc cũng như tiến độ dự án nào đó trong công ty.

  • Tính chính xác và tính nhất quán về dữ liệu của máy chấm công qua vân tay rất cao.

  • Phần mềm chấm công bằng vân tay rất dễ sử dụng, có hỗ trợ cả tiếng Việt.

  • Các loại máy này cũng có giá cả phải chăng, khá rẻ trên thị trường nên rất được ưa chuộng.

máy chấm công vân tay
Máy chấm công vân tay sở hữu nhiều tính năng cùng ưu điểm nổi bật

Các loại máy chấm công bán chạy nhất

Hiện nay, thị trường có rất nhiều và đa dạng các loại máy chấm công, đây là lý do khiến không ít doanh nghiệp băn khoăn không biết máy chấm công vân tay nào tốt. Dưới đây là một số loại máy chấm công bán chạy nhất mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình nhé!

  • Máy chấm công vân tay: Là loại máy chấm công phổ biến nhất tại các môi trường công ty, doanh nghiệp công sở. Như đã nói ở trên, dòng máy này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nên rất được yêu thích.

  • Máy chấm công quẹt thẻ: Loại máy sử dụng thẻ giấy hoặc thẻ từ, thẻ cảm ứng để chấm công. Tuy nhiên, nó thường chỉ được ứng dụng ở những công xưởng mà nhân viên không tiện để chấm công bằng sinh trắc học. Loại máy này khá bất tiện nếu nhân viên quên mang thẻ hoặc một số trường hợp còn nhờ chấm công hộ, rất khó kiểm soát.

  • Máy chấm công khuôn mặt: Loại máy khá thông minh, hiện đại cũng ứng dụng công nghệ sinh trắc học như vân tay. Song, loại máy này thường có chi phí khá cao nên ít được các doanh nghiệp vừa và nhỏ sử dụng.

  • Máy chấm công từ xa: Sử dụng máy chấm công này, bạn cần phải có thiết bị thông minh như điện thoại, máy tính cũng như phải thông qua ID và Wifi mới có thể thực hiện chấm công. Mặc dù vậy nhưng máy cho tính chính xác trong chấm công rất cao. 

máy chấm công vân tay
Một mẫu máy chấm công vân tay nhỏ gọn, đẹp mắt và dễ sử dụng

Các thương hiệu máy chấm công vân tay tốt nhất

Nếu bạn vẫn còn đang phân vân vì thị trường quá xô bồ về chủng loại máy chấm công vân tay. Thì, Quốc Bảo sẽ giới thiệu đến bạn một vài thương hiệu nổi tiếng, uy tín và chất lượng sau đây, bạn có thể tham khảo thêm:

  • Thương hiệu máy chấm công Ronald Jack: Thương hiệu này là thương hiệu máy chấm công vân tay nổi tiếng của Intel đến từ Mỹ. Nó khá thông dụng trên thị trường Việt Nam hiện nay với khả năng quản lý tới 4000 dấu vân tay. Ngoài ra, nhiều mẫu còn có cả tính năng thông báo bằng giọng nói rất thông minh. Thiết kế nhỏ gọn, tính bảo mật thông tin cao, giá cả phải chăng là tất cả những tiêu chí hàng đầu giúp Ronald Jack được lòng doanh nghiệp Việt.

  • Thương hiệu máy chấm công Gigata: Thương hiệu này sở hữu những sản phẩm máy chấm công vân tay bán chạy nhất thị trường vào những năm 2021. Máy có ngoại hình khá đẹp mắt, gọn nhẹ và công suất vừa phải phù hợp với nhiều quy mô công ty vừa và nhỏ, nhà hàng, khách sạn hay các quán ăn cũng hay sử dụng loại máy này.

  • Thương hiệu máy chấm công HF: Loại máy được đánh giá hiện đại nhất hiện nay bởi tính linh hoạt chấm công ở nhiều địa điểm khác nhau. Dù công ty bạn có quy mô nhân viên lớn hay nhỏ, máy cũng đáp ứng tốt cho nhu cầu chấm công chỉ trong một khoảng thời gian nhanh chóng nhất.

  • Thương hiệu máy chấm công Wise Eye: Các dòng máy của hãng Wise Eye được biết đến là có bộ nhớ siêu lớn lên đến 200.000 lần và quản lý được tận 8000 dấu vân tay vô cùng hiệu quả.

máy chấm công vân tay
Thương hiệu máy chấm công Ronald Jack đến từ Mỹ cực kỳ nổi tiếng

Các phân khúc giá máy chấm công vân tay trên thị trường Hải Phòng hiện nay

Qua những thông tin vừa nêu, có lẽ bạn đã có câu trả lời cho chính mình là có nên mua máy chấm công vân tay hay không. Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại Hải Phòng, đang cần tìm hiểu về giá cả máy chấm công. Thì sau đây, Quốc Bảo sẽ giúp bạn tổng hợp giá bán để bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu cũng như ngân sách của công ty mình nhé!

Các phân khúc giá máy chấm công vân tay trên thị trường Hải Phòng hiện nay thường dao động từ khoảng 2 triệu đồng trở lên. Tùy theo từng chủng loại, tính năng tích hợp bên trong, thương hiệu sản xuất mà mức giá này sẽ có sự đa dạng khác nhau. Do đó, bạn có thể đến tận nơi hoặc liên hệ cho cửa hàng uy tín để nhờ họ tư vấn cho mình sản phẩm hợp lý nhất.

máy chấm công vân tay
Máy chấm công vân tay trên thị trường thường có giá dao động khoảng 2 triệu trở lên

Kết luận

Trên đây là một vài thông tin về máy chấm công vân tay có thể bạn chưa biết và quan tâm. Hy vọng rằng, bài viết đã giúp bạn hiểu thêm về loại thiết bị này, đồng thời từ đó bạn cũng có cơ sở để lựa chọn cho mình một chiếc máy phù hợp nhất, giúp việc quản lý nhân sự của công ty bạn trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn nhé!

Thông tin liên hệ:

  • 127/38 Hào Nam, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
  • 117 Trần Văn Cẩn, Kiến An, Hải Phòng.
  • Email: cameraquocbao22@gmail.com
  • Điện thoại: 086.999.5839 - 036.555.82.92 

 

 

 

 

 

Bình luận

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI!

Luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn để có sản phẩm tốt nhất.

ICON

Giao hàng nhanh chóng.

Miễn phí với đơn hàng trên 3 triệu.

ICON

Chính sách bảo hành

Bảo hành 12 tháng, đổi trả 15 ngày.

ICON

Hỗ trợ 24/7

Với các kênh chat, email & phone