Top 8 camera giá rẻ, bền đẹp không thể bỏ qua

Top 8 camera giá rẻ, bền đẹp không thể bỏ qua

Không chỉ đóng vai trò trong bảo vệ an ninh, các dòng camera giá rẻ còn giúp mọi người có được sự an tâm nhất trong cuộc sống. Tại Hà Nội, nhu cầu lắp camera quan sát có ở khắp nơi. Từ những hộ gia đình đến văn phòng, xí nghiệp, nhà xưởng, kho bãi. Các công trình công cộng như bệnh viện, trường học, các tuyến đường… cũng dần được trang bị thiết bị này.

 rất nhiều dòng sản phẩm camera Hà Nội giá rẻ để bạn lựa chọn. Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt camera nhưng còn phân vân không biết chọn loại nào, hãy tham khảo ngay top 8 loại camera theo dõi giá rẻ mà Quốc Bảo tư vấn dưới đây.

camera giá rẻ
Top 8 camera giá rẻ tốt nhất không thể bỏ qua

Các loại camera giá rẻ nhưng chất lượng tuyệt vời

1- Camera IP

Đây là một trong những sản phẩm camera giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội, đặc biệt là khả năng bảo mật rất cao. Mỗi camera sẽ có riêng một địa chỉ IP mạng khác nhau. Nó sử dụng 1 trong 2 loại cảm biến là CMOS hoặc CCD.

camera giá rẻ
Các loại camera IP cao cấp được khách hàng yêu thích

Hiểu đơn giản, nó là một thống tất cả trong một. Bạn có thể lắp đặt nhiều chiếc camera trong nhiều không gian. Tất cả sẽ chụp và truyền tải hình ảnh qua mạng IP, từ đó người dùng có thể dễ dàng xem và lưu trữ cũng như quản lý video trên hạ tầng mạng IP tiêu chuẩn. 

2- Camera Wifi

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm camera giá rẻ nhất thì đây chính là lựa chọn không thể bỏ qua. Camera wifi có nhiều ưu điểm như lắp đặt nhanh, giá thành rẻ, dễ sử dụng. Vì vậy, nó ngày càng thông dụng.

Camera không dây wifi hoạt động khá ổn định. Tuy nhiên, phạm vi quan sát của chúng khá nhỏ. Chúng thường được chọn cho các căn phòng có diện tích nhỏ. Lưu ý chọn loại trong nhà hay ngoài trời phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

3- Camera HDCVI

Top 3 trong 8 camera giá rẻ mà rất nhiều khách hàng ưa chuộng tại Quốc Bảo chính là dòng sản phẩm HDCVI. Đây là công nghệ camera quan sát cho hiệu ứng hình ảnh được truyền tải thông qua dây cáp đồng trục. Các dòng camera HDCVI được cung cấp 2 định dạng tiêu chuẩn là HD720P và full HD1080P. Chính vì vậy, chất lượng hình ảnh của nó cao hơn rất nhiều so với các dòng camera khác. So với độ nét tiêu chuẩn, camera HDCVI cho độ nét. gần như là hoàn hảo.  

camera giá rẻ
Camera HDCVI cho chất lượng hình ảnh siêu nét

Về thiết kế, đây vẫn là dòng camera có dây. Nó có thể được ứng dụng trong nhiều không gian khác nhau. Nếu bạn muốn tìm kiếm một sản phẩm camera quan sát chất lượng tốt nhất thì đây chắc chắn là lựa chọn không thể bỏ qua.

4- Camera HDTVI

Cũng tương tự như camera HDCVI, camera HDTVI là sản phẩm ứng dụng công nghệ truyền tải hình ảnh HD thông qua cáp đồng trục. Nó được xem là cải tiến hoàn toàn mới cho ngành camera quan sát, mở đầu cho kỷ nguyên truyền hình độ nét HD.

Thuộc thế hệ sau của các dòng IP, Analog nên HDTVI cho chất lượng hình ảnh tốt hơn. Mức giá cũng rẻ hơn nhiều so với các loại trên. Năm 2015, đây là dòng camera được đánh giá tốt nhất thị trường. 

5- Camera CVI

CVI cũng là dòng camera giá rẻ với công nghệ truyền tải hình ảnh qua cáp đồng trục. Đây là công nghệ độc quyền của thương hiệu camera Dahua - Một trong những thương hiệu đình đám nhất thị trường hiện nay. Các dòng sản phẩm CVI sở hữu công nghệ mới nhất, mang đến cho người dùng giải pháp HD siêu nét với chi phí thấp. Chất lượng truyền tải hình ảnh khá ổn định và có thể được sử dụng ở bất cứ công trình nào. 

6- Camera AHD

AHD là dòng camera thuộc sở hữu công nghệ Hàn Quốc. Nó sử dụng công nghệ AHD để hoạt động và cũng trên nguyên lý truyền tải hình ảnh chất lượng cao thông qua hạ tầng cáp đồng trục. Tuy nhiên, dòng sản phẩm này không thể kết nối với màn hình truyền thống. Nói chính xác hơn thì nó vẫn có thể hiển thị, tuy nhiên sẽ cho hiển thị hình ảnh đen trắng.

camera giá rẻ
Dòng sản phẩm ADH với nhiều tính năng nổi bật

7- Camera Analog

Đây là dòng camera giá rẻ quan sát có dây. Nó được thiết kế với cảm biến CCD. Hình ảnh được số hóa với công nghệ cao, hiệu quả xử lý ổn định, cho khả năng quan sát chuyên nghiệp nhất. Ngoài camera, thì để lắp đặt một hệ thống camera Analog cần có thêm các thiết bị khác như dây cáp, đầu ghi.

Hện nay, các dòng camera có dây Analog đã có nhiều cải tiến. Không chỉ cho chất lượng hình ảnh tốt cũng như tính bảo mật cao và khả năng truyền tải ổn định. Các thiết bị này cũng đã hỗ trợ quản lý và theo dõi từ xa cho người dùng. Chính vì vậy, cho dù các dòng camera không dây thịnh hành, nó vẫn được rất nhiều người dùng chọn lựa. 

8- Camera ngụy trang

Dòng sản phẩm camera theo dõi cuối cùng mà Quốc Bảo muốn giới thiệu đến các bạn là các sản phẩm camera ngụy trang. Chúng thường được gọi alf camera mini vì kích thước siêu nhỏ. loại này được ứng dụng cho các nhu cầu theo dõi ở các công ty an ninh, văn phòng thám tử, các cơ quan công an. Nó được thiết kế ẩn mình trong nhiều vật dụng quen thuộc thường ngày như bút, đồng hồ, cúc áo, bóng đèn…

camera giá rẻ
Camera ngụy trang được nhiều khách hàng ưa chuộng

Mặc dù kích thước nhỏ, nhưng loại camera này vẫn đảm bảo khả năng quay hình siêu nét, kết hợp với góc nhìn rộng và còn tích hợp khả năng thu thanh. Do đó, nó phục vụ hiệu quả cho mọi nhu cầu công việc.

Ngoài 8 loại trên, bạn còn có thể chọn sản phẩm camera hành trình tại Quốc Bảo. Sản phẩm được thiết kế dành riêng cho ô tô, xe tải, xe máy, giúp lưu lại hành trình và phục vụ người dùng trong nhiều trường hợp khác nhau. 

Địa chỉ bán camera giá rẻ, chính hãng, uy tín tại Hà Nội

Như đã nói, nhu cầu lắp camera giá rẻ Hà Nội đang ngày càng tăng cao. Điều này đồng nghĩa với việc cũng có rất nhiều cửa hàng lắp camera, bán camera mọc lên. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo chất lượng camera cho khách hàng. 

Camera là một trong những sản phẩm có nhiều hàng giả, hàng nhái nhất hiện nay. Nếu không đảm bảo mua hàng chính hãng, người dùng có thể sẽ gặp nhiều phiền phức trong quá trình sử dụng. Chi phí sửa chữa, bảo trì cao, hoặc chất lượng truyền tải hình ảnh kém, không phát huy được hết vai trò giám sát theo dõi của sản phẩm. 

Chính vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt camera, hãy liên hệ đến Quốc Bảo. Chọn Quốc Bảo, bạn sẽ sở hữu được những sản phẩm chất lượng kèm dịch vụ lắp đặt trọn gói với nhiều ưu điểm:

Sản phẩm chính hãng

100% sản phẩm camera ở Quốc Bảo đều là sản phẩm chính hãng. Chúng tôi có đầy đủ các dòng sản phẩm với các thương hiệu nổi tiếng nhất thị trường hiện nay. Cùng với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhu cầu cũng như khả năng tài chính của mình.

camera giá rẻ
Quốc Bảo - địa chỉ chuyên camera giá rẻ chính hãng Hà Nội

Cam kết hỗ trợ nhanh trong ngày

Với 2 văn phòng tại Hải Phòng và Hà Nội, Quốc Bảo đang không ngừng nỗ lực để mang đến sự hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng. Các yêu cầu lắp camera Hà Nội sẽ được chúng tôi hỗ trợ nhanh trong ngày. Quý khách cũng có thể đặt mua sản phẩm về tự lắp đặt và chúng tôi luôn có các hướng dẫn đầy đủ, chi tiết nhất. 

Mức giá tốt nhất thị trường Hà Nội

Là đơn vị nhập trực tiếp sản phẩm camera, Quốc Bảo sẽ đảm bảo được mức giá tốt nhất cho mọi khách hàng. Không những thế, các sản phẩm của chúng tôi đều đảm bảo chính sách bảo hành đến 24 tháng. 

Quốc Bảo đã cùng bạn tìm hiểu top 8 dòng camera giá rẻ tốt nhất thị trường hiện nay. Mỗi dòng sản phẩm đều có ưu nhược điểm riêng. Chính vì vậy, để có được chọn lựa phù hợp nhu cầu, hãy liên hệ đến Công ty Quốc Bảo để được tư vấn theo địa chỉ: 

 

 


 

Bình luận

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI!

Luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn để có sản phẩm tốt nhất.

ICON

Giao hàng nhanh chóng.

Miễn phí với đơn hàng trên 3 triệu.

ICON

Chính sách bảo hành

Bảo hành 12 tháng, đổi trả 15 ngày.

ICON

Hỗ trợ 24/7

Với các kênh chat, email & phone