Vì sao tổng đài điện thoại cố định vẫn là lựa chọn của nhiều tổ chức, doanh nghiệp?

Vì sao tổng đài điện thoại cố định vẫn là lựa chọn của nhiều tổ chức, doanh nghiệp?

Tổng đài điện thoại cố định được xem là giải pháp thông tin liên lạc cần thiết cho bất cứ doanh nghiệp nào. Hệ thống này giúp đảm bảo liên lạc nội bộ hoàn toàn miễn phí. Doanh nghiệp chỉ tốn phí khi gọi ngoại mạng thông qua thuê bao các nhà mạng. Một hệ thống tổng đài điện thoại bàn hoàn chỉnh sẽ giúp ích gì mà nó luôn được chọn lựa? Cùng Quốc Bảo tìm hiểu ngay sau đây. 

Tổng đài điện thoại cố định là gì? Lợi ích nổi bật

Tổng đài điện thoại cố định không phải là một khái niệm xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể hiểu chuẩn xác về nó. Hiểu theo nghĩa đơn giản nhất, đây chính là hệ thống mạng điện thoại riêng, được thiết kế trong các cơ quan, tổ chức hay doanh nghiệp.

Tổng đài điện thoại bàn có thể giúp người dùng thực hiện các cuộc gọi nội bộ thông qua một đường dây nội hạt được thiết kế từ trước. Nếu tích hợp thêm đường thuê bao từ nhà cung cấp mạng, nó có thể gọi được ra bên ngoài cũng như nhận được cuộc gọi từ bên ngoài.

Tổng quan về tổng đài điện thoại cố định

Hiện nay, hệ thống tổng đài cố định ngày càng được ưa chuộng. Để thiết lập nên một hệ thống này, cần phải có các thiết bị nhất định. Hệ thống càng phức tạp thì các thiết bị càng nhiều. Nó sẽ bao gồm những bộ phận sau:

  • Thiết bị đầu vào: Nhóm thiết bị đầu vào sẽ bao gồm tổng đài điện thoại, bộ nguồn xử lý và hệ thống quản lý cuộc gọi.

  • Thiết bị trung gian: Đó chính là những thiết bị đóng vai trò trung gian trong việc dẫn truyền tín hiệu. Chính là hộp phân phối cáp.

  • Thiết bị đầu ra: Nhóm thiết bị này gồm các điện thoại bàn nhánh, bàn lập trình và máy fax. Chúng được lắp đặt cố định ở từng phòng ban cụ thể để mang đến hiệu quả nghe gọi thông suốt như chủ ý người lắp đặt. 

tổng đài điện thoại cố định
Hệ thống tổng đài điện thoại với tính kết nối thông suốt, ổn định

Lợi ích của tổng đài điện thoại bàn cho doanh nghiệp

Thiết lập một hệ thống tổng đài điện thoại cố định được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Hệ thống này mang đến rất nhiều lợi ích thiết thực:

  • Đảm bảo tính thuận tiện nhất trong liên lạc: Làm thế nào để liên lạc thông suốt giữa các phòng ban, bộ phận trong doanh nghiệp? Gửi email, nhắn tin trên ứng dụng, gửi văn bản thông tin… Tất cả đều sẽ mất thời gian hơn nhiều so với việc gọi điện thoại gặp trực tiếp. Đặc biệt trong những tình huống khẩn cấp thì dùng điện thoại càng cho thấy ưu điểm vượt trội của nó.

  • Hữu ích cho các doanh nghiệp sử dụng điện thoại với tần suất cuộc gọi liên tục. Ví dụ như thương mại điện tử, ngành hàng bán lẻ, các dịch vụ booking. Hệ thống điện thoại cố định luôn có đường truyền ổn định và hiệu quả vận hành thông suốt nên sẽ mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. 

  • Nâng cao tính chuyên nghiệp trong làm việc, tối ưu thời gian, tăng hiệu quả chăm sóc khách hàng.

  • Với sự phát triển của công nghệ thông tin, tổng đài điện thoại ngày càng được hoàn thiện về tính năng cũng như cách sử dụng. Những tính năng hiện đại nhất được cập nhật thường xuyên, giúp doanh nghiệp có được hệ thống vận hành hoàn chỉnh nhất.

  • Có thể chặn được những cuộc gọi quấy rối hay làm phiền không mong muốn. Có thể tiến hành cài đặt chuyển cuộc gọi để tăng tính kết nối và giải quyết mọi vấn đề với tốc độ nhanh nhất.

  • Những hệ thống hiện đại sẽ giúp quản lý được chi phí cuộc gọi ra ngoài của từng nhân viên, quản lý nhân sự và công việc hiệu quả hơn.

  • Tích hợp các tính năng liên hệ giữa các chi nhánh không mất phí.

  • Thiết kế tính năng lời chào khi khách hàng gọi đến số điện thoại của doanh nghiệp.

  • Không tốn chi phí mua các sản phẩm điện thoại riêng lẻ cho từng nhân viên và việc liên lạc nội bộ cũng sẽ không mất tiền cước, hữu ích và siêu tiết kiệm cho các doanh nghiệp nhiều nhân sự. 

tổng đài điện thoại cố định
Nhiều lợi ích trong liên lạc, chăm sóc khách hàng và bán hàng

Tại sao tổng đài điện thoại cố định không thể thiếu trong mỗi doanh nghiệp?

Có thể thấy được từ những lợi ích trên, một hệ thống tổng đài điện thoại cố định là không thể thiếu trong bất cứ doanh nghiệp nào. Lựa chọn hệ thống liên lạc này, doanh nghiệp sẽ nhận được rất nhiều lợi ích:

Thứ nhất, chính là thể hiện sự minh bạch cũng như chính chủ của doanh nghiệp. Hiện nay, số điện thoại không chỉ được xem là kênh kết nối. Nó còn là tài sản và là một trong những dấu hiệu nhận diện thương hiệu. Nhờ đăng ký số điện thoại với khách hàng, doanh nghiệp có thể khẳng định được tính chính chủ của mình. Khách hàng cũng sẽ né được các trường hợp công ty ảo và không chính chủ mạo danh. Từ đó, tạo nên môi trường cạnh tranh lành mạnh cũng như đảm bảo tối đa các quyền lợi của khách hàng.

tổng đài điện thoại cố định
Tổng đài điện thoại thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp

Thứ 2, nhờ hệ thống điện thoại, mọi liên lạc sẽ chi tiết và dễ dàng hơn. Mỗi thuê bao sẽ thể hiện mã vùng mà cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp đang đặt trụ sở. Vì vậy, nó cũng giúp khách hàng nhận biết được mình đang gọi từ đâu hay nhận cuộc gọi từ tỉnh thành nào. Từ đó, tạo được uy tín thương hiệu cũng như mang đến các hiệu quả tiếp cận khách hàng tốt nhất.

Thứ 3, đó chính là vấn đề tiết kiệm chi phí. Mỗi tháng, doanh nghiệp sẽ không phải đau đầu vì hóa đơn điện thoại nữa. Cũng chính vì điều này, nhiều doanh nghiệp còn có thể sử dụng 2-3 số điện thoại để liên hệ khách hàng. Sự đa dạng giúp khách hàng thuận tiện cho nhà mạng cùng với thuê bao đang sử dụng và có được trải nghiệm tốt nhất. 

Lưu ý khi chọn tổng đài điện thoại cố định

Bạn đã thấy được tính cần thiết của tổng đài điện thoại cố định với doanh nghiệp. Vậy thì khi chọn tổng đài điện thoại, cần lưu ý những vấn đề gì?

  • Chọn thương hiệu tổng đài: Có nhiều chọn mua mua tổng đài điện thoại ở Hà Nội. Người dùng có thể chọn các thương hiệu khác nhau như Panasonic, Samsung, LG, NEC.. Mỗi thương hiệu sẽ có các tính năng khác nhau, công nghệ khác nhau và sẽ thích hợp sử dụng trong từng điều kiện cụ thể.

  • Cân nhắc đến quy mô và định hướng phát triển của doanh nghiệp để có thể chọn được hệ thống tổng đài phù hợp nhất.

  • Cân nhắc đến tên tuổi, uy tín của nhà cung cấp lắp đặt. Vì họ mới chính là đơn vị trực tiếp hỗ trợ quá trình sử dụng sau này. Họ cũng là đơn vị bảo trì khi có sự cố xảy ra.

Mua tổng đài điện thoại cố định ở đâu tốt nhất tại Hà Nội?

Bạn đang tìm địa chỉ bán tổng đài điện thoại cố định ở Hà Nội? Hãy liên hệ ngay đến Quốc Bảo. Chúng tôi là một trong những nhà cung cấp hệ thống tổng đài điện thoại chất lượng, chính hãng và uy tín hàng đầu hiện nay. Các sản phẩm của Quốc Bảo đều là hàng chính hãng 100%, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

tổng đài điện thoại cố định
Liên hệ Quốc Bảo để được lắp đặt hệ thống tổng đài điện thoại

Chất lượng chính hãng, Quốc Bảo còn khiến khách hàng hài lòng bởi dịch vụ lắp đặt và bảo hành tận nơi. Mọi khu vực tại Hà Nội đều được chúng tôi hỗ trợ. Các chính sách bảo hành, bảo trì đều đảm bảo tối ưu quyền lợi của khách hàng.

Đến đây, chắc chắn bạn đã biết được vì sao tổng đài điện thoại cố định là một trong những thiết bị không thể thiếu với doanh nghiệp. Chọn một thương hiệu tốt chưa đủ. Một nhà cung cấp tốt, có kinh nghiệm trên thị trường tổng đài số sẽ giúp bạn xây dựng giải pháp thông tin hiệu quả nhất. Hãy gọi cho Quốc Bảo nếu bạn đang có nhu cầu tư vấn và thiết kế hệ thống tổng đài điện thoại cho doanh nghiệp của mình!

Thông tin liên hệ:

  • 127/38 Hào Nam, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
  • 117 Trần Văn Cẩn, Kiến An, Hải Phòng.
  • Email: cameraquocbao22@gmail.com
  • Điện thoại: 086.999.5839 - 036.555.82.92 

Bình luận

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI!

Luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn để có sản phẩm tốt nhất.

ICON

Giao hàng nhanh chóng.

Miễn phí với đơn hàng trên 3 triệu.

ICON

Chính sách bảo hành

Bảo hành 12 tháng, đổi trả 15 ngày.

ICON

Hỗ trợ 24/7

Với các kênh chat, email & phone