Mua máy chấm công giá tốt, chính hãng, miễn phí lắp đặt tại Hà Nội

Mua máy chấm công giá tốt, chính hãng, miễn phí lắp đặt tại Hà Nội

Xã hội phát triển mạnh mẽ giữa thời đại công nghệ 4.0 hiện nay, việc quản lý thời gian làm việc cho nhân viên theo hình thức truyền thống đã dần bị mai một, lạc hậu. Đó là lý do nhiều doanh nghiệp lựa chọn mua máy chấm công để thay thế và đem lại sự thuận tiện hơn cho công việc. 

Sở hữu nhiều lợi ích như: Nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, thống kê thời điểm ra vào của nhân viên chính xác,... Chắc chắn, đây sẽ là thiết bị hỗ trợ đắc lực cho mọi doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh. Bạn đang quan tâm đến máy chấm công và băn khoăn không biết địa chỉ nào cung cấp máy chấm công chất lượng, uy tín, chính hãng, giá rẻ? Hãy để Quốc Bảo giúp bạn giải quyết vấn đề băn khoăn này ngay nhé!

Những lý do nên mua máy chấm công cho doanh nghiệp mình

Đầu tiên, nhờ việc mua máy chấm công trợ giúp, bộ phận quản lý nhân sự, kiểm tra giám sát thời gian làm việc của nhân viên trong mỗi doanh nghiệp sẽ vận hành hiệu quả hơn, nhanh chóng hơn. Các vấn đề về ghi nhận vắng mặt, hiện diện trong quá trình đi làm, ra về sẽ được ghi chép, thu thập thông tin chính xác, công bằng nhất.

Tiếp theo, việc chấm công bằng máy cũng mang đến sự thuận lợi hơn cho công việc của các công ty. Nhờ có nó mà một khối lượng lớn công việc cũng giảm thiểu đáng kể đi, tạo điều kiện để nhân viên có thể tập trung vào khía cạnh khác, tăng năng suất lao động, đưa doanh thu của doanh nghiệp đi lên.

Nhờ có máy chấm công tại Hà Nội, việc thống kê, tổng kết cuối tháng để tính toán ngày lương cũng đơn giản, dễ dàng hơn. Người quản lý chỉ cần xuất dữ liệu lưu lại trong máy là đã có thể thực hiện thống kê mà không cần phải rối bời với đống giấy tờ như cách truyền thống.

Một chiếc máy chấm công xuất hiện trong công ty cũng khiến cho doanh nghiệp của bạn trông chuyên nghiệp hơn, tạo được sự tin cậy to lớn, niềm tin vững chắc cho những đối tác sắp hợp tác với bạn.

Ngoài ra, với một chiếc máy chấm công, bạn sẽ tránh được rất nhiều sai sót, đảm bảo được sự khách quan cao nhất. Đương nhiên, đối với những khiếu nại có liên quan đến thời gian chấm công, máy chấm công cũng sẽ dễ dàng giúp bạn giải quyết được vấn đề mà không cần đến sự xác nhận của nhân chứng.

mua máy chấm công
Những lý do bạn nên mua máy chấm công để hỗ trợ cho công việc của mình

Nên mua máy chấm công loại nào tốt nhất?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy chấm công đa dạng với những đặc trưng khác nhau. Dưới đây là một số loại máy chấm công phổ biến nhất mà bạn có thể tham khảo:

  • Loại máy chấm công cơ học: Sử dụng thẻ giấy cho vào máy để thực hiện chấm công. Lúc này, trên thẻ cũng sẽ in trực tiếp thời gian chấm công cụ thể, chi tiết theo từng ca làm. 

Ưu điểm của dòng máy này là chi phí khá rẻ, có kèm tính năng chuông báo giờ vào ca và tan ca thuận tiện. Song, để nó có thể hoạt động hiệu quả, người dùng phải thực hiện tổng hợp dữ liệu chấm công thủ công trước rồi mới có thể nhờ tới sự hỗ trợ của phần mềm tính lương để xử lý các dữ liệu này. Ngoài ra, máy chỉ nhận thẻ nên rất dễ xảy ra tình trạng chấm công hộ, quên thẻ thì không thể chấm công.

  • Loại máy chấm công điện tử: Sử dụng ID và dấu hiệu nhận diện riêng của từng nhân viên đã được lưu trước đó, chẳng hạn như máy chấm công vân tay, máy chấm công bằng móng mắt, thẻ từ, cảm ứng,... Chỉ cần bạn thành công xác thực danh tính đã đăng ký thì máy chấm công sẽ tổng hợp được dữ liệu và xử lý đúng yêu cầu.

Tính tiện lợi và sự thông minh của dòng máy này rất cao, không chỉ tiết kiệm thời gian tối ưu và dữ liệu xuất ra cũng cực kỳ chính xác. Tuy nhiên, nó sẽ làm giảm tốc độ chấm công lại ít nhiều nếu nhân viên có mặc đồ bảo hộ hay vân tay bị mờ, bị bẩn,... 

  • Loại máy chấm công bằng ứng dụng điện thoại: Sử dụng hình thức chấm công trực tiếp trên điện thoại di động thông qua Wifi ID tại công ty. Định vị GPS tại vị trí làm việc mới cho phép nhân viên thực hiện chấm công và chụp ảnh Check in. 

Việc tổng hợp và xử lý dữ liệu, thông tin của loại thiết bị chấm công thông minh này cũng tương tự như máy chấm công điện tử. Song, nó có tính tiện lợi cao hơn, lại đòi hỏi người dùng phải có điện thoại thông minh và phí sử dụng hàng tháng khá cao nên hiện cũng chưa quá phổ biến, thông dụng.

Tùy theo nhu cầu và tính chất công việc tại doanh nghiệp của mình mà bạn có thể chọn mua máy chấm công sao cho phù hợp. Bởi, mỗi loại sẽ có thế mạnh và điểm yếu riêng, giúp cho việc lựa chọn của bạn trở nên phong phú, đa dạng hơn.

mua máy chấm công
Tùy theo từng nhu cầu doanh nghiệp mà có thể lựa chọn các loại máy chấm công khác nhau

Mua máy chấm công loại nào bền đẹp, giá rẻ?

Dưới đây là một số dòng máy chấm công mà các đại lý máy chấm công đánh giá là bán chạy và được khách hàng ưa chuộng nhất. Bạn có thể tham khảo và thử trải nghiệm thực tế để đánh giá khách quan nhất theo nhu cầu mua máy chấm công của mình nhé!

  • Dòng máy chấm công thuộc thương hiệu Ronald Jack chất lượng hàng đầu, giá bán phải chăng, đứng đầu danh sách được ưu tiên lựa chọn bởi khách hàng.

  • Thương hiệu máy chấm công thông minh tích hợp cả chấm công bằng vân tay và thẻ từ cảm ứng Granding.

  • Máy chấm công Kobio Iclock cao cấp với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, đẹp mắt.

  • Ngoài ra, còn có thương hiệu máy chấm công cũng khá thông dụng Mita dành cho những ai có nhu cầu mua máy chấm công giá rẻ chính hãng và chất lượng cao.

mua máy chấm công
Các thương hiệu máy chấm công nổi tiếng về uy tín, chất lượng và giá rẻ

Chia sẻ kinh nghiệm mua máy chấm công giá tốt, chính hãng, miễn phí lắp đặt tại Hà Nội

Một số kinh nghiệm hữu ích giúp bạn tìm được địa chỉ mua máy chấm công ở Hà Nội giá vừa rẻ, vừa chính hãng, lại được miễn phí lắp đặt hoàn toàn:

  • Bạn nên chọn mua máy chấm công chất lượng, mới và chính hãng 100%, các thương hiệu uy tín mà giá tương đối phải chăng, tính cạnh tranh cao. Bởi, những dòng máy này cũng có chính sách bảo hành đầy đủ, đảm bảo quyền lợi cho mình.

  • Mua máy chấm công ở đâu uy tín, có đội ngũ kỹ thuật tốt để hỗ trợ bạn tư vấn, lắp đặt tốt hơn, hiệu quả hơn.

  • Lựa chọn những đơn vị đã từng có khách hàng mua trước đó, đánh giá tích cực về chất lượng cũng như giá cả và cung cách phục vụ khách hàng.

  • Hiện nay, một số cơ sở cũng cung cấp dịch vụ vừa phân phối, vừa hỗ trợ lắp đặt miễn phí trong khu vực thủ đô. Bạn có thể tham khảo thêm để chọn những cơ sở này để tiết kiệm được thêm nhiều khoản chi phí có liên quan.

mua máy chấm công
Chia sẻ kinh nghiệm mua máy chấm công giá tốt, chính hãng, miễn phí lắp đặt tại Hà Nội

Kết luận

Hy vọng rằng, bài viết trên đây đã mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích, từ đó giúp bạn hiểu rõ hơn về các dòng máy chấm công cũng như những kinh nghiệm quan trọng trong việc mua máy chấm công hiệu quả. Bạn hãy lựa chọn cho doanh nghiệp của mình một loại máy phù hợp hoặc nếu không, hãy liên hệ với Quốc Bảo qua Hotline 0946.79.81.83 để nhân viên tư vấn cũng như giúp bạn lắp đặt miễn phí nhé!

Thông tin liên hệ:

  • 127/38 Hào Nam, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
  • 117 Trần Văn Cẩn, Kiến An, Hải Phòng.
  • Email: cameraquocbao22@gmail.com
  • Điện thoại: 086.999.5839 - 036.555.82.92 

 

 

Bình luận

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI!

Luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn để có sản phẩm tốt nhất.

ICON

Giao hàng nhanh chóng.

Miễn phí với đơn hàng trên 3 triệu.

ICON

Chính sách bảo hành

Bảo hành 12 tháng, đổi trả 15 ngày.

ICON

Hỗ trợ 24/7

Với các kênh chat, email & phone