Chính sách đổi, trả

1. Quy định thời gian được xem xét đổi/trả

Khách hàng được xem xét đổi hoặc trả lại sản phẩm đã mua nếu KH yêu cầu đổi/trả (Tùy theo các đơn hàng hoặc sản phẩm )

2. Quy định đổi hàng miễn phí (Tùy theo các đơn hàng hoặc sản phẩm )

Khách hàng được đổi sản phẩm đã mua miễn phí nếu thời điểm KH yêu cầu đổi thỏa mãn điều kiện thời hạn được phép đổi và sản phẩm của khách hàng thỏa mãn các điều kiện dưới đây:

- Không bị lỗi hình thức ngoại quan (trầy, sước, móp, méo, ố, vàng, sứt, vỡ…)

- Phải đầy đủ linh phụ kiện, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, Brochure/ catalogue…; bao bì, hộp xốp... (Trừ film dán, màng nhựa…)

- Phải có đầy đủ tặng phẩm kèm theo và các chứng từ (Phiếu BN, Hóa đơn VAT (nếu có))

- Còn nguyên tem niêm phong (không bị rách vỡ hoặc dán lại) của nhà sản xuất hoặc tem của HALO.

- Sản phẩm chưa được khách hàng ký nhận hàng chính thức

- Sản phẩm đã sử dụng nhưng gặp sự cố kỹ thuật không thể khắc phục được (Do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất) - Được kiểm tra và xác nhận của nhân viên hỗ trợ kỹ thuật của Trung Tâm Bảo Hành Hãng hoặc NV Bảo hành của HALO.

Lưu ý: Các lỗi của nhà sản xuất nhưng kèm theo lỗi vật lý do sử dụng thì không được phép đổi trả ngay mà phải chờ kết quả kiểm tra kỹ thuật và xác nhận của NCC. Ví dụ: camera chụp mờ nhưng vỏ ngoài có vết rơi.

- Hàng được giao không đúng chủng loại, mẫu mã như đã đặt hàng

- Sản phẩm được giao không đảm bảo các tiêu chí chất lượng như: Quá hạn sử dụng, hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất ...

- Sản phẩm không thuộc trường hợp: Các sản phẩm có dán tem niêm phong của hãng/ Nhà sản xuất bên ngoài hộp (Ví dụ: Một số model Tivi, điện thoại I-phone) và khách hàng không cho bóc tem niêm phong hộp sản phẩm để kiểm tra sản phẩm trước khi giao hàng (với lý do cá nhân như: biếu, tặng người khác …).

3. Quy định đổi hàng có tính phí (Tùy theo các đơn hàng hoặc sản phẩm )

Loại trừ các trường hợp sản phẩm bị lỗi ngoại quan do người sử dụng, các trường hợp có quy định khác của nhà sản xuất hoặc quy định của pháp luật, nếu muốn đổi sản phẩm, khách hàng sẽ phải chịu chi phí theo các điều kiện và mức quy định trong các bảng dưới đây:

- Các sản phẩm điện thoại, máy ảnh, máy quay, sản phẩm công nghệ khác:

Điều kiện sản phẩm

Điều kiện thời hạn áp dụng

Hình thức đổi

Mức phí áp dụng

Sản phẩm bị các lỗi do người sử dụng (không đủ điều kiện bảo hành theo quy định của hãng; không giữ nguyên 100% hình dạng ngoại quan ban đầu)

Không áp dụng đổi

Sản phẩm bị lỗi (do nhà sản xuất)

Trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua

Đổi sản phẩm mới tương đương (cùng model, cùng màu, cùng dung lượng …)

Riêng đối với sản phẩm hãng Apple:

– Khi khách hàng bóc seal sản phẩm ngay tại quầy, có sự chứng kiến của nhân viên HALO: phát hiện ra lỗi đổi mới bình thường. Nhân viên và khách hàng lập biên bản đổi trả ngay lập tức.

- Khi khách hàng không bóc seal tại quầy: Không áp dụng đổi trả, chỉ áp dụng hình thức bảo hành.

- Sản phẩm Apple iPhone - Áp dụng theo chính sách đổi thân máy của hãng.

- Sản phẩm Apple khác ngoài iPhone - Áp dụng theo chính sách của hãng.

Miễn phí

Đổi sản phẩm khác

10% giá trên hóa đơn.

Sản phẩm không bị lỗi

Trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua.

Đổi sản phẩm khác

Không áp dụng đối với sản phẩm điện thoại Apple Iphone

20% giá trên hóa đơn.

- Các sản phẩm, phụ kiện ngành hàng IT& thiết bị văn phòng (Laptop, máy in … trừ sản phẩm hãng Apple)

(không bao gồm Ốp lưng, bao da, tấm dán màn hình, trang trí bảo vệ vỏ và màn hình):

Điều kiện sản phẩm

Điều kiện thời hạn áp dụng

Hình thức đổi

Mức phí áp dụng

Sản phẩm bị các lỗi do người sử dụng (không đủ điều kiện bảo hành theo quy định của hãng; không giữ nguyên 100% hình dạng ngoại quan ban đầu)

Không áp dụng đổi

 

Sản phẩm bị lỗi (do nhà sản xuất)

Trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua.

Đổi sản phẩm mới tương đương (cùng model, cùng màu, cùng dung lượng …)

Miễn phí.

Đổi sản phẩm khác

10% giá trên hóa đơn.

Sản phẩm không bị lỗi

Trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua.

Đổi sản phẩm khác

20% giá trên hóa đơn.

- Các sản phẩm/ model của các ngành hàng khác:

Điều kiện sản phẩm

Điều kiện thời hạn áp dụng

Hình thức đổi

Mức phí áp dụng

Sản phẩm bị các lỗi do người sử dụng (không đủ điều kiện bảo hành theo quy định của hãng; không giữ nguyên 100% hình dạng ngoại quan ban đầu); Các sản phẩm gia dụng đã qua sử dụng

Không áp dụng đổi

Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật (do nhà sản xuất) và chưa kích hoạt bảo hành điện tử.

Trong phạm vi thời hạn xem xét đổi trả.

Đổi sản phẩm mới tương đương (cùng model, cùng màu, cùng dung lượng …) – Không bao gồm vỏ, xốp, phụ kiện

Miễn phí

   

Đổi sản phẩm khác

10% giá trên hóa đơn.

Sản phẩm không bị lỗi, hoặc bị lỗi kỹ thuật (do nhà sản xuất) nhưng đã bị kích hoạt bảo hành điện tử.

Trong phạm vi thời hạn xem xét đổi trả.

Đổi sản phẩm mới tương đương (cùng model, cùng màu, cùng dung lượng …) – Không bao gồm vỏ, xốp, phụ kiện

10% giá trên hóa đơn.

   

Đổi sản phẩm khác

20% giá trên hóa đơn.

4. Quy định trả hàng có tính phí (Tùy theo các đơn hàng hoặc sản phẩm)

Trong thời hạn được xem xét đổi trả, nếu khách hàng muốn trả lại sản phẩm, khách hàng sẽ phải chịu chi phí theo các mức quy định trong các bảng dưới đây:

- Các sản phẩm điện thoại, máy ảnh, máy quay, và phụ kiện:

Điều kiện sản phẩm

Điều kiện thời hạn áp dụng

Mức phí trả lại

Sản phẩm bị các lỗi do người sử dụng (không đủ điều kiện bảo hành theo quy định của hãng; không giữ nguyên 100% hình dạng ngoại quan ban đầu)

Không áp dụng trả lại

Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật (do nhà sản xuất)

Trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua.

20% giá trên hóa đơn.

Sản phẩm không bị lỗi

Trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua.

30% giá trên hóa đơn.

- Các sản phẩm, phụ kiện ngành hàng IT và thiết bị văn phòng (không bao gồm Ốp lưng, bao da, tấm dán màn hình, trang trí bảo vệ vỏ và màn hình):

Điều kiện sản phẩm

Điều kiện thời hạn áp dụng

Mức phí trả lại

Sản phẩm bị các lỗi do người sử dụng (không đủ điều kiện bảo hành theo quy định của hãng; không giữ nguyên 100% hình dạng ngoại quan ban đầu)

Không áp dụng trả lại

Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật (do nhà sản xuất)

Trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua.

20% giá trên hóa đơn.

Sản phẩm không bị lỗi

Trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua.

30% giá trên hóa đơn.

- Các sản phẩm/ model của các ngành hàng khác:

Điều kiện sản phẩm

Điều kiện thời hạn áp dụng

Mức phí trả lại

Sản phẩm bị các lỗi do người sử dụng (không đủ điều kiện bảo hành theo quy định của hãng; không giữ nguyên 100% hình dạng ngoại quan ban đầu); Các sản phẩm gia dụng đã qua sử dụng

Không áp dụng trả lại

Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật (do nhà sản xuất)

Trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua.

10% giá trên hóa đơn.

Sản phẩm không bị lỗi

Trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua.

30% giá trên hóa đơn.

5. Thủ tục thực hiện đổi/ trả hàng (Tùy theo các đơn hàng hoặc sản phẩm)

- Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Trung Tâm Bảo Hành của Hãng hoặc thông qua Trung tâm Dịch vụ khách hàng của HALO để thay mặt khách hàng chuyển hàng hóa đến Hãng để kiểm tra.

- Sau khi có “Phiếu kiểm tra sản phẩm” với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa, chấp nhận đổi mới, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Công ty và của nhà sản xuất; hoặc Trung tâm bảo hành được ủy quyền của nhà sản xuất.

- Thời gian thực hiện việc xử lý đề nghị đổi/trả hàng được tính từ ngày siêu thị nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng như sau:

* 02 (hai) ngày đối với các sản phẩm tin học, viễn thông, âm thanh, điện thoại, máy ảnh, máy quay và phụ kiện liên quan.

* 07 (bảy) ngày làm việc đối với các sản phẩm điện lạnh, điện tử, gia dụng; Các sản phẩm điện thoại, máy ảnh, máy quay và phụ kiện liên quan đối với điểm bán hàng HALO tại các cơ sở.

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI!

Luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn để có sản phẩm tốt nhất.

ICON

Giao hàng nhanh chóng.

Miễn phí với đơn hàng trên 3 triệu.

ICON

Chính sách bảo hành

Bảo hành 12 tháng, đổi trả 15 ngày.

ICON

Hỗ trợ 24/7

Với các kênh chat, email & phone