Những thiết bị bán hàng siêu thị không thể thiếu là gì?

Những thiết bị bán hàng siêu thị không thể thiếu là gì?

Thiết bị bán hàng siêu thị giúp tối ưu hiệu quả bán hàng trong công việc kinh doanh. Sản phẩm sử dụng kỹ thuật, công nghệ giúp thuận tiện trong giám sát và quản lý chặt chẽ hàng hóa, làm tăng hiệu suất kinh doanh của siêu thị, cửa hàng, shop… Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ các loại thiết bị bán hàng. Vì thế, hãy cùng tìm hiểu các thông tin quan trọng được Quốc Bảo chia sẻ sau đây. 

thiết bị bán hàng siêu thị
Trọn bộ thiết bị bán hàng siêu thị dễ sử dụng nhiều lợi ích

Các loại thiết bị bán hàng siêu thị không thể thiếu khi bán hàng

Một số thiết bị bán hàng siêu thị không thể thiếu trong công việc kinh doanh như sau đây: 

Máy tính bán hàng 

Máy tính là một trong những thiết bị không thể thiếu trong cửa hàng, siêu thị. Nó đóng nhiều vai trò trong hoạt động kinh doanh, từ việc quản lý sản phẩm đầu vào, sản phẩm đầu ra, lưu trữ thông tin về doanh số, kế toán… Giúp cửa hàng quản lý hàng hóa dễ dàng, nắm bắt các dữ liệu bán hàng và hạn chế tối đa các sai sót trong quá trình kinh doanh. 

Trong thời đại công nghệ số, việc kinh doanh càng được mở rộng khi vừa có thể kinh doanh online và kinh doanh offline. 

Vì thế, sử dụng máy tính kết nối internet để bán hàng online cũng là một kênh kinh doanh hiệu quả. Qua đó có thể lập gian hàng qua các trang thương mại điện tử như shopee, lazada, vatgia… giúp doanh nghiệp tăng doanh số bán hàng và mở rộng thị trường cho cửa hàng. 

Máy in hóa đơn bán hàng

Đây là thiết bị bán hàng không thể thiếu trong cửa hàng, siêu thị hay shop thời trang… Hóa đơn là “giấy tờ” tạo dựng sự tin cậy, uy tín cho khách hàng trong giao dịch mua bán. 

Hóa đơn giúp quản lý hàng hóa trong cửa hàng, giúp khách hàng nhìn thấy được thông tin sản phẩm, giá thành. Đặc biệt có thể dùng để giải quyết những vấn đề phát sinh, khiếu nại sau bán, từ đó gây dựng được sự tín nhiệm và thể hiện sự chuyên nghiệp đến khách hàng. 

Máy quét mã vạch 

Máy quét mã vạch tên gọi khác như máy đọc mã vạch, thiết bị đọc mã vạch, đầu đọc mã vạch… Là thiết bị dùng để nhập thông tin từ tem nhãn của sản phẩm vào máy tính một cách nhanh chóng, chính xác. 

Máy quét mã vạch là một trong những thiết bị quản lý bán hàng hiệu quả không thể thiếu.Tùy vào chức năng và công nghệ, hiện nay trên thị trường có 2 loại máy quét là máy quét mã vạch 1D và máy quét mã vạch 2D. 

thiết bị bán hàng siêu thị
Máy quét mã vạch nhanh chóng xử lý đơn hàng 

 

Máy in mã vạch 

Đây là loại máy móc được dùng khá phổ biến hiện nay cho các cửa hàng, siêu thị, shop quần áo… có vai trò in mã vạch cho hàng hóa và sản phẩm. Điều này giúp cửa hàng quản lý số lượng hàng hóa bán ra và hàng hóa trong kho, để dễ dàng trong việc cập nhật số liệu hàng hóa một cách kịp thời, nhanh chóng.  

Đối với siêu thị, có một số mặt hàng có sẵn mã vạch từ nhà sản xuất, tuy nhiên sẽ có nhiều hàng hóa chưa có mã vạch, vì thế máy in mã vạch sẽ đem lại sự thuận tiện, chủ động trong lúc cập nhật thêm hàng hóa mới. 

Ngoài ra, máy in mã vạch là một trong những thiết bị shop thời trang sử dụng phổ biến dù là shop thời trang quy mô lớn cho đến shop thời trang nhỏ lẻ, bán online… Nhờ những tiện ích trong việc quản lý, mua bán và kiểm soát hàng hóa chặt chẽ mà máy in mã vạch mang lại. 

thiết bị bán hàng siêu thị
Máy in mã vạch giúp siêu thị dễ dàng kiểm tra hàng hóa

 

Máy Pos

Máy Pos bán hàng là thiết bị quản lý bán hàng tích hợp nhiều thiết bị như máy tính bán hàng, máy quét mã vạch, máy in hóa đơn… thuận tiện trong việc quản lý bán hàng, thực hiện thao tác bán hàng nhanh chóng, hiệu quả. 

Thiết bị máy Pos thường được sử dụng nhiều trong giải pháp bán hàng cho các kênh siêu thị, nhà hàng, thức ăn nhanh, nước uống…

Tùy vào công việc kinh doanh mà có thể cân nhắc giữa 2 loại máy Pos bán hàng như máy Pos 1 màn hình và máy pos 2 màn hình. Cấu hình của 2 loại máy này có sự khác biệt về chức năng, phù hợp cho mỗi loại hình kinh doanh khác nhau. 

Nên mua thiết bị bán hàng siêu thị của thương hiệu nào 

Thiết bị bán hàng siêu thị là thiết bị được sử dụng nhiều trong công việc kinh doanh, giúp công việc vận hành hiệu quả hơn. Do đó, hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà sản xuất cung cấp về các dòng thiết bị bán hàng. 

Để vận hành hiệu quả, năng suất trong quá trình kinh doanh của bạn, vẫn nên “chọn mặt gửi vàng” những thương hiệu thiết bị bán hàng uy tín. Sau đây là một số thương hiệu thiết bị bán hàng siêu thị. 

thiết bị bán hàng siêu thị
Thiết bị bán hàng cũng có đa dạng thương hiệu khác nhau

Thiết bị bán hàng Posiflex 

Posiflex là thương hiệu nổi tiếng trong thiết kế, sản xuất các thiết bị bán hàng, được thành lập từ năm 1984. Sản phẩm thiết bị của thương hiệu này nổi trội với chất lượng cao, cấu hình mạnh, có độ bền cao, khả năng chống nước chống bụi tốt. 

Tại Posiflex có trọn bộ thiết bị bán hàng, giúp quý khách có thể dễ dàng lựa chọn nhiều sản phẩm cùng lúc. Hiện nay, thiết bị bán hàng của thương hiệu này được sử dụng phổ biến tại các siêu thị, nhà hàng, khách sạn, thức ăn nhanh…

Thiết bị bán hàng Toshiba 

Toshiba là thương hiệu uy tín cung cấp các giải pháp POS cho nhiều doanh nghiệp lớn trong quản lý kinh doanh bán lẻ. Khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng, kiểu dáng mẫu mã, hiệu suất của thiết bị bán hàng Toshiba. 

Giá thành không quá cao, phụ tùng thay thế có sẵn và dễ dàng bảo trì với chi phí thấp là những ưu điểm khi sử dụng giải pháp của Toshiba. 

Thiết bị bán hàng Citizen

Citizen là thương hiệu thiết bị bán hàng nổi tiếng Nhật Bản, chuyên sản xuất đa dạng các sản phẩm thiết bị phục vụ các nhu cầu khác nhau trong cuộc sống. 

Nổi tiếng với các sản phẩm như đồng hồ, thiết bị y tế, thiết bị chăm sóc sức khỏe, thiết bị in ấn… Đặc biệt các sản phẩm thiết bị in như máy in mã vạch. Sản phẩm luôn đảm bảo về chất lượng, độ bền cao, hoạt động ổn định và tiết kiệm điện. 

Thiết bị bán hàng Epson 

Epson là thương hiệu có tiếng cung cấp giải pháp quản lý bán hàng hiệu quả trong lĩnh vực bán lẻ. Công nghệ POS của thương hiệu này giúp nhân viên bán hàng dễ dàng kiểm tra hàng hóa tồn kho và hàng sẵn có ngay tức thì. 

Đảm bảo về chất lượng thiết bị, cấu hình cao, độ bền bỉ giúp doanh nghiệp đảm bảo giao dịch nhanh chóng, mang đến trải nghiệm chuyên nghiệp, dễ chịu cho khách hàng. 

Báo giá thiết bị bán hàng siêu thị 

Hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm thiết bị bán hàng siêu thị đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Mỗi thương hiệu sẽ có sự chênh lệch về giá cả, trong đó sự khác nhau về cấu hình chức năng máy cũng khiến cho giá cả dao động theo. 

Vì thế, để tìm kiếm sản phẩm thiết bị phù hợp với công việc kinh doanh của bạn, hãy liên hệ với Quốc Bảo để được hỗ trợ tư vấn miễn phí, lựa chọn giải pháp phù hợp và tiết kiệm hơn cho cửa hàng của bạn nhé! 

thiết bị bán hàng siêu thị
Tùy theo thương hiệu, chủng loại, giá thành thiết bị bán hàng sẽ khác nhau

 

Quốc Bảo chuyên cung cấp và phân phối thiết bị bán hàng siêu thị chính hãng, giá rẻ, chất lượng cao tại Hải phòng

Thiết bị bán hàng siêu thị đóng vai trò quan trọng trong việc củng cố quá trình bán hàng hiệu quả hơn. Đem đến những trải nghiệm dịch vụ nhanh chóng cho khách hàng, quá trình mua bán được diễn ra một cách liền mạch, giúp làm hài lòng khách hàng và tăng tỉ lệ giữ chân.

Để lựa chọn trọn bộ thiết bị bán hàng Hải Phòng và Hà Nội, quý khách có thể hoàn toàn tin tưởng khi lựa chọn Quốc Bảo, chúng tôi đảm bảo sẽ đem đến những giải pháp tuyệt vời cho công việc kinh doanh khi: 

Công ty Quốc Bảo là nơi chuyên cung cấp và phân phối thiết bị bán hàng siêu thị chính hãng giá rẻ chất lượng cao tại Hải Phòng và Hà Nội. Các sản phẩm thiết bị công nghệ tại Quốc Bảo được nhập khẩu trực tiếp từ những nhà sản xuất có tiếng, có thể đảm bảo về mặt chất lượng và được mua hàng với giá cả cạnh tranh nhất thị trường.  

Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ lắp đặt, bảo hành nhanh chóng ngay khi có sự cố trong quá trình sử dụng thiết bị. Đặc biệt, đối với khách hàng tại các TP Hải Phòng và Hà Nội sẽ được hỗ trợ, lắp đặt trong vòng 24h. Dưới sự hỗ trợ của các chuyên viên kỹ thuật có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm và tận tâm với nghề. 

Thông tin liên hệ:

  • 127/38 Hào Nam, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
  • 117 Trần Văn Cẩn, Kiến An, Hải Phòng.
  • Email: cameraquocbao22@gmail.com
  • Điện thoại: 086.999.5839 - 036.555.82.92 

 



 

Bình luận

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI!

Luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn để có sản phẩm tốt nhất.

ICON

Giao hàng nhanh chóng.

Miễn phí với đơn hàng trên 3 triệu.

ICON

Chính sách bảo hành

Bảo hành 12 tháng, đổi trả 15 ngày.

ICON

Hỗ trợ 24/7

Với các kênh chat, email & phone