Chỗ nào bán camera chính hãng, giá tốt tại Hải Phòng?

Chỗ nào bán camera chính hãng, giá tốt tại Hải Phòng?

Camera chính hãng là sản phẩm được người dùng ưa chuộng, đảm bảo hiệu quả sử dụng bền bỉ cũng như các tính năng vượt trội. Hiện nay, các sản phẩm camera giá rẻ tràn lan thị trường, đa phần là hàng nhái càng khiến người dùng lo lắng khi chọn mua sản phẩm. Chọn được địa chỉ bán hàng uy tín, chất lượng là điều quan trọng. Trong hàng loạt nhà phân phối, Quốc Bảo luôn được khách hàng đánh giá cao vì chất lượng sản phẩm vượt trội, nguồn hàng chính hãng, giá tốt nhất thị trường. 

camera chính hãng
Quốc Bảo chuyên cung cấp các dòng camera chính hãng Hải Phòng

Các loại camera chính hãng, giá tốt tại Hải Phòng

Hiện nay, các loại camera chính hãng không khó tìm. Người dùng dễ dàng chọn được sản phẩm trong hàng loạt thương hiệu sau đây:

  • Hãng KBVISION

  • Hãng Questek 

  • Hãng HIKVISION

  • Hãng Dahua

  • Hãng Yoosee

  • Hãng Vantech

  • Hãng Ezviz

  • Hãng Afiri…

camera chính hãng
Các sản phẩm camera chính hãng đáp ứng tốt nhu cầu người dùng

Mỗi hãng camera quan sát lại có nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Chính vì vậy, điều quan trọng là bạn cần phải biết mình mua camera vào mục đích gì. Phân loại camera sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được sản phẩm đúng nhu cầu.

Có nhiều cách để phân loại các sản phẩm camera Hải Phòng. Theo thương hiệu cũng là một cách phân loại. Tuy nhiên, bạn nên phân loại theo các cách sau sẽ dễ dàng chọn được sản phẩm đúng nhu cầu:

Phân loại camera chính hãng theo kỹ thuật hình ảnh

Với cách phân loại này, chúng ta sẽ có các dòng sản phẩm camera chính hãng sau:

  • Camera Analog: Ghi hình bằng cách xử lý tín hiệu Analog. Đây là một trong những công nghệ camera “đời đầu”. Mặc dù hiện nay, các dòng sản phẩm này vẫn rất phổ biến nhưng không được nhiều người sử dụng.

  • Camera CCD: Sử dụng kỹ thuật CCD để nhận biết và xử lý hình ảnh. Đây là tập hợp những ô tích điện để có thể cảm nhận được ánh sáng, sau đó chuyển sang tín hiệu số và xử lý, cung cấp dữ liệu cho người dùng. 

  • Camera CMOS: Dòng sản phẩm này sử dụng công nghệ CMOS để truyền tải hình ảnh. Nó cũng đảm bảo cho chất lượng hình ảnh full HD rất rõ nét, đặc trưng.

Phân loại camera giám sát theo đường truyền

Theo cách phân loại này, các sản phẩm camera uy tín tại Hải Phòng có thể được chia thành 3 dòng sản phẩm chính:

  • Camera có dây: Truyền tín hiệu và xử lý hình ảnh thông qua hệ thống dây cáp đồng trục. Dòng sản phẩm này có độ an toàn cao, bảo mật cũng rất tốt. Đây là giải pháp camera tốt nhất hiện nay và chúng tôi khuyến khích khách hàng nên ưu tiên sử dụng loại này.

  • Camera wifi: Còn được gọi là camera không dây, có giá thành rẻ, rất đa dạng sản phẩm và ngày càng được ưa chuộng. Các dòng sản phẩm này rất dễ thi công lắp đặt. Tuy nhiên theo đánh giá của nhiều người dùng, hệ số an toàn của nó vẫn chưa thực sự cao và đảm bảo được tính bảo mật như mong muốn.

  • Camera IP: Đây là dòng camera được kết nối trực tiếp vào mạng IP. Thông qua hệ thống internet, người dùng có thể dễ dàng điều khiển được cũng như giám sát ở bất cứ địa chỉ nào mong muốn.

camera chính hãng
Camera có dây được sử dụng nhiều nhất

Phân loại camera theo tính năng sử dụng

Nếu như 2 cách phân loại camera trên thiên về các vấn đề kỹ thuật, thì các dòng camera chính hãng được phân loại theo tính năng sẽ giúp người dùng thuận tiện hơn khi chọn mua sản phẩm.

Với cách phân loại này, có các dòng sản phẩm chính sau:

  • Camera áp trần (Dome camera): Dòng sản phẩm này được bọc trong hộp kín, thường được đặt trong nhà, có tính bảo mật cao và thiết kế rất trang nhã. Gần như công trình nào cũng có thể sử dụng loại camera này.

  • Camera ẩn: Đây là sản phẩm camera đặc biệt. Người ngoài nhìn vào gần như không thể nhận biết được sự tồn tại của camera. Nó được thiết kế ẩn trong các vật ngụy trang như cúc áo, đồ trang trí, bút,... Tuy nhiên, người dùng cần lưu ý đến tính hợp pháp khi sử dụng sản phẩm. 

  • Box camera: Dòng sản phẩm này thường được sử dụng nhiều ở trong các hệ thống văn phòng hay siêu thị. Loại này có giá thành rẻ. Tuy nhiên, đa phần chúng đều là dòng sản phẩm sở hữu công nghệ cũ nên ngày nay cũng ít người dùng.

  • Camera PTZ: Dòng sản phẩm này có khả năng quét ngang, quét dọc và phóng to nên giúp quan sát linh hoạt, rất tối ưu cho mọi nhu cầu sử dụng.

  • Camera IR: Hiểu đơn giản là các dòng camera hồng ngoại có khả năng quan sát ban đêm. Các dòng sản phẩm này có thể giúp bạn quan sát trong điều kiện tối 100%, tối ưu cho nhu cầu cần quan sát ban đêm. Hiện nay, dòng sản phẩm này đang được hầu hết người dùng sử dụng. 

  • Camera hành trình: Là loại camera được thiết kế dành riêng cho các phương tiện giao thông như xe tải, ô tô…

Báo giá các loại camera chính hãng

Bên cạnh hiểu được camera chính hãng gồm những loại nào, thì việc biết được giá thành sản phẩm cũng là một trong những vấn đề được người dùng quan tâm. 

Tùy vào từng dòng sản phẩm cũng như thương hiệu, giá thành sản phẩm cũng có sự khác biệt. Hiện nay, camera wifi đang có giá rẻ nhất. Chỉ từ 200.000đ, bạn đã có thể chọn được một sản phẩm camera đủ đáp ứng các nhu cầu quan sát theo dõi của mình.

camera chính hãng
Chọn camera giá tốt để tối ưu các tính năng sử dụng

Tuy nhiên, để có được sản phẩm tối ưu nhất cho nhu cầu quan sát, bạn cần phải chọn được sản phẩm có chất lượng tương đối. Sản phẩm cao cấp sẽ có độ bền cao. Đồng thời, đảm bảo được trọn vẹn mọi nhu cầu của người dùng. Lưu ý chọn các dòng chính hãng ở các địa chỉ phân phối uy tín. Nếu không, nguy cơ mua phải các sản phẩm hàng giả, hàng nhái là rất cao.

Camera cao cấp sẽ có nhiều tính năng hiện đại. Ví dụ như khả năng quan sát xuyên đêm, khả năng ghi âm giọng nói, khả năng bám đuổi các chuyển động. Hoặc tích hợp các báo động cho người dùng. 

Mức giá của camera Hải Phòng có thể dao động từ vài trăm đến vài triệu đồng. Tùy thuộc vào nhu cầu cũng như khả năng tài chính, người dùng có thể tùy chọn sản phẩm. Để được tư vấn và báo giá chi tiết sản phẩm, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến Quốc Bảo để được chúng tôi tư vấn chi tiết. 

Địa chỉ chuyên camera chính hãng, uy tín, giá rẻ tại Hải Phòng

Mua camera chính hãng, uy tín tại Hải Phòng ở đâu giá tốt? Hiện nay, nhu cầu sử dụng camera của người dân Hải Phòng đang tăng mạnh. Chính vì vậy, các địa chỉ phân phối cũng mọc lên ngày càng nhiều. Trong đó, Camera Quốc Bảo luôn được người dùng đánh giá cao vì luôn mang đến các sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.

camera chính hãng
Chọn Quốc Bảo để có được các sản phẩm camera Hải Phòng uy tín, chất lượng

100% sản phẩm camera tại Quốc Bảo đều đảm bảo chính sách bảo hành tối ưu 24 tháng. Không chỉ là đơn vị cung cấp camera, chúng tôi còn là đơn vị cung cấp nhiều giải pháp an ninh hiện đại đến các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. 

Điển hình như máy chấm công, cửa từ, máy đọc mã vạch, báo động báo cháy… Mục tiêu của Quốc Bảo là mang đến cho mọi khách hàng sự an tâm tối đa trong đời sống hàng ngày cũng như trong sản xuất kinh doanh.

Ngoài ra, vì là nhà nhập khẩu trực tiếp, nên mức giá camera giám sát tại Quốc Bảo luôn đảm bảo tối ưu hơn nhiều nhà cung cấp khác. Với các khách hàng ở Hải Phòng và Hà Nội, Quốc Bảo sẽ hỗ trợ lắp đặt tại nhà. Các khách hàng ở xa có thể đặt mua hàng online và chúng tôi sẽ hỗ trợ lắp đặt từ xa với các hướng dẫn cụ thể, chi tiết nhất.

Bạn đang cần tìm nhà cung cấp camera chính hãng giá tốt tại Hải Phòng? Mọi nhu cầu cần tư vấn hay đặt hàng sản phẩm, hãy liên hệ ngay đến Quốc Bảo để được hỗ trợ:

Công ty Quốc Bảo:

 

 

Bình luận

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI!

Luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn để có sản phẩm tốt nhất.

ICON

Giao hàng nhanh chóng.

Miễn phí với đơn hàng trên 3 triệu.

ICON

Chính sách bảo hành

Bảo hành 12 tháng, đổi trả 15 ngày.

ICON

Hỗ trợ 24/7

Với các kênh chat, email & phone